翻相册找到之前的截图

意气风发的少年侠客什么的

我是搞不出……浅向往一下

#水仁間#*
Thời gian cứ thế trôi đi. Những khoảnh khắc cùng sẻ chia, cùng nói cười, như lắng đọng lại. Đã chụp hình, quay video lại, vẫn muốn dùng ngôn từ miêu tả thêm lần nữa, để ghi vào Nhật kí.
Muốn có được một tình yêu thật đẹp, thật lãng mạn, mà mỗi một phút giây cả hai đều trân trọng nắm giữ, thật lòng quan tâm, cần đến sự tồn tại của đối phương. Và mình, mình cần người ấy yêu mình nhiều hơn, chăm lo, hy sinh cho mình, để mình có thể luôn vô tư như một đứa trẻ, tinh nghịch nói cười, nhìn cuộc sống với một màu hồng hạnh phúc nhất!
Mình có thể cảm giác được, trong lòng anh, mình rất quan trọng. Anh nghĩ đến mình, nhớ mình, quan tâm mình, lo lắng cho mình, nhiều thật nhiều. Nhưng mà mình vẫn còn muốn nhiều hơn nữa. Mình muốn, mình là duy nhất trong lòng anh.
Những khoảnh khắc bên nhau, đều thật đẹp.
8:58pm CN-14/3, gặp lại ở Nhà Thờ Dốc Mơ, anh đã đợi mình ở đó. Sang trưa T2-15/3, anh chở mình ra mộ thăm Ba và Bà, hôm đó là giỗ Ba. Rồi sau đó, đi bộ vào thăm nhà cũ, xong gần 12h, ghé nhà cô Thuật chơi, cô cho ăn đủ thứ trái cây, còn gói cho cả chuối và kem chuối, kem bơ, kem dâu mang về SG.
3:04pm tạm biệt cô Thuật, chạy vào Đền Đức Mẹ vài phút, rồi ghé thăm nhà cô Sáng. Nói chuyện với cô, gặp mẹ của cô, nhìn bà 94 tuổi vẫn khỏe mạnh tươi cười, thương bà quá bà ơi! Cô gói cho mấy gói lá vằn và khổ qua rừng để pha nước uống. Khổ qua rừng đắng lắm, nhưng mà rất ngon, mình đang uống nè. Bữa CN-21/3 từ SG về, quên đem về, anh mới đi gởi lên Đà Lạt cho mình hôm qua, sáng nay người ta giao địa chỉ chỗ làm, chiều nay 2pm lên thấy, mới nấu nước pha uống nè. Đắng, cực kỳ đắng, mà ngon.
Vị ngọt đến cuối cùng sau vị đắng, và cứ ngọt luôn mãi, giống như hạnh phúc ngọt ngào sẽ đến sau khó khăn thử thách. Tình yêu này, cũng cần vun đắp, và thu về hương vị ngọt ngào mãi mãi như thế! Chờ đợi! [可愛]
À, mảnh giấy ghi tên mình với địa chỉ để gởi lá vằn và khổ qua, phải chữ viết của anh không? Chắc vậy rồi. Nhìn chữ cũng đẹp - so với phái nam á. "Anh xấu xí!" Thích nói nhất câu này mỗi khi bên anh. Anh nghe riết, cười: "Ừ, nghe sao chỉ cần hiểu ngược lại là được." Ờ, hiểu người ta quá rồi mà, thích nói ngược, haha! [哈哈]
Chiều đó - T2-15/3, 5h xuất phát về Sài Gòn, 8:15pm đến nơi, căn phòng nhỏ quen thuộc, lần thứ 2 đến. Lần đầu, là 2 tuần trước đó - T2-1/3, khoảng gần 11h khuya, sau khi đến SG, đi ăn tối ở quán "Chị Củ" Trần Đình Xu.
Tối T2-15/3 thì ngược lại, 8:15pm về nhà trước, nghỉ ngơi, anh tặng cho mình chiếc bình giữ nhiệt dễ thương có in hình mình với dòng chữ "Nhân Thủy 01.03.2021" - mà mình mới sử dụng từ trưa hôm qua - T4-24/3.
Tiếp câu chuyện tối ấy, tặng mình món quà - bình giữ nhiệt, nói chuyện, nghỉ ngơi, 10:52pm xuất phát đi ăn khuya - quán Chay Chị Củ. Là ăn khuya, vì 5:25pm từ Gia Kiệm về SG, đã dừng ở gần Dầu Giây ăn chiều rồi, anh ăn cơm, mình ăn phở, còn chọc anh là phở nữa á, mình "chán cơm thèm phở", haha! [哈哈]
Bữa khuya đó ăn, thì thong thả hơn, không vội vã như lần đầu 1/3, vì có nhiều thời gian hơn. Anh ăn xong trước, mình vẫn còn đang thong thả ăn tiếp - món Bún Cà Ri, anh dám chọc ghẹo là quên mang tiền, để mình ở lại rửa chén, mình thì "hăm - dọa", là "Nhớ nghe chưa, hết tiền tiêu người yêu ta cũng bán", haha! [哈哈]
11:58pm về lại đến nhà, 1 ngày thật dài của mình và anh, Gia Kiệm - Sài Gòn, chuyến phiêu lưu thú vị.
Xem lại đoạn clip "Hết tiền tiêu người yêu ta cũng bán", cười quá chừng. Anh chọc á, có mang tiền. Mà cũng khéo chọc thiệt, mình cười đau bụng luôn mà! [嘻嘻]
Từng chi tiết nhỏ nhất trong câu chuyện của Bích Thủy và Thành Nhân, cứ thế cùng nhau xây dựng nên.
À, sáng thứ 2 đó - 15/3, tặng anh con Bơ lớn, mang theo cả 2 đứa Bơ á, rồi CN-21/3 về, quên ở lại đó luôn, giờ anh đang giữ 2 đứa nó, mình hay gọi là "Hai con Bơ", mà thực tế là "Bơ trai, Bơ gái" à nha. Rồi nãy (khoảng 3:51pm T5-25/3) mới thấy đăng Nhật kí Zalo hai đứa nó bên nhau, gì mà: "Lạ lắm, nhìn là cười thôi." Hứ, dễ ghét, "Anh xấu xí! Em ghét anh!" [陰險][心]
#碧水成仁#*
#Thu, Mar 25, 2021#*3:52-8:04pm
4:54pm*Diary
***
Cảm giác này, thật lạ đúng không?
Chiều nay anh đi làm, chở mình đến quán cafe Bằng Lăng Tím này, ngồi chờ anh làm về, đến đón.
Anh có công việc của anh, không thể vì mình mà nghỉ làm nhiều ngày, nên cảm giác ngồi đây chờ anh làm về, thật đẹp.
Không thích đợi anh ở nhà. Thích ở bên cafe cơ. Nhìn không gian quán xung quanh, nhiều khách ngồi ăn uống, làm việc, trò chuyện nhộn nhịp, vậy vui hơn.
9h tối CN-14/3, xe dừng ở Nhà Thờ Dốc Mơ, vừa bước xuống xe, anh Nhân đã đứng đó đợi mình. Lấy đồ xuống xe cho mình, hôn nhẹ lên trán mình. Cảm giác rất nhẹ nhàng.
Chở mình về Khách sạn gần đó nghỉ ngơi, mát xa đầu cho mình, vuốt nhẹ mái tóc... Tất cả cử chỉ hành động, đều thật ấm áp.
À mà mình đòi uống chanh đá, nói đi mua, về lại là ly chanh dây nóng, chua lè.
Biết, quan tâm, nghĩ uống nóng sẽ tốt. Nhưng chọn đúng ly chanh dây chua hết sảy, haha!
Qua hôm sau, là hôm qua - T2-15/3 nè, anh chở mình ra Nghĩa Trang thắp nhang cho Ba với Bà và các ngôi mộ xung quanh. Xong 11:50am ghé nhà cô Thuật thăm, đưa quà má gởi, rồi đưa phong bì, nhờ cô xin Lễ cho Ba với Bà. Hôn qua giỗ Ba mà. 28/3 giỗ Bà.
Ở chơi nhà cô Thuật vui quá, đến tận 3:04pm mới chào cô, mang theo 1 thùng chuối bự với 1 bịch kem gần 20 gói các loại chuối, dâu, bơ mà cô gói tặng, ghé vào Đền Đức Mẹ vài phút, rồi qua nhà cô Sáng thăm, gởi quà cho cô.
Nói chuyện một lúc, cô Sáng lại gói cho mình mấy gói khổ qua rừng với lá vằn, để về pha nước uống. Gặp Bà và cô, mừng quá. Bà 94 tuổi, dễ thương y như Ngoại mình vậy, thương quá!
Đến 4:48pm, chào tạm biệt cô, xuất phát về SG. Lần thứ 2 ngồi xe máy anh chở, đi tuyến đường Gia Kiệm - Sài Gòn, cảm giác thật thân quen.
8pm đến SG, nghỉ ngơi, viết Nhật kí, 10:50pm anh chở đi ăn khuya, quán quen, đến lần thứ 2 rồi mà. Quán Chay Chị Củ ở Trần Đình Xu. Lần trước - T2-1/3, 9:40pm đến SG, ghé quán ăn liền, rồi mới về nhà. Hôm qua anh dám chọc mình, là quên mang tiền đi. Chủ quán quen quá, nói cho thiếu luôn. Anh ghẹo thêm, là "Cho nhỏ này ở lại rửa chén." Ờ, được đó! Đến lúc về, hóa ra có mang tiền. Hay lắm!
Cả sáng nay ở nhà, nhận "quà" mình đặt, được ship đến. Hehe, 3 cặp áo: Yêu thương, Vác dao rượt và Chọi dép đều đã đến tay, còn cả "Bạch tuột mặt quạu" cũng đến luôn rồi, vui ghê hihi!
Trưa 12:30pm đi ăn ở quán Chay Hỷ Phát, đã mặc cặp áo đầu tiên rồi nè.
Ăn xong, anh chở ngược về nhà, anh lấy đồ đi làm, thả mình ở quán Cafe này, gọi món Trà Đào Cam Sả quen thuộc. Nay anh làm trong Chung cư, mát mẻ, vậy cũng đỡ. Ở ngoài trời, lại muốn gọi cho anh một ly nước tương tự, như hôm bữa í. Nay anh tặng nhiều "quà" cho mình lắm rồi, mà còn nữa, còn cuốn Album "Love For You" với 100 tấm hình dễ thương của cả 2 nữa, chờ đợi quá!
Chiều nay anh nói sẽ dắt mình đi Chùa, ở Quận 12 thì phải. Rồi tối 2 đứa cùng đi dạo, xem phim. Thật là lãng mạn quá đi.
Nãy lúc đi ăn, mình nói, mọi lần xuống SG, toàn đi bộ, đi xe buýt, grab... Giờ có "xe ôm" riêng rồi. Anh nói, phải gọi là "tài xế riêng". Rồi nói qua chuyện mấy ông xe ôm, đúng là có tiếng không có miếng, có được ôm đâu. Ừ, haha! Mình kể anh nghe chuyện: Xe đạp: Đi không em? - Không. Xe máy: Đi không em? - Đi. - Chị cho em xin 5 nghìn. => Nghe xong không cười phá lên mới lạ. Ờ, xe ôm trá hình, haha! [哈哈]
À, tối qua về đến nhà, anh tặng quà cho mình, là chiếc bình giữ nhiệt, in hình mình, với dòng chữ "Nhân Thuỷ 01.03.2021". Ờ, chính xác thế đó. Dấu hỏi không ở trên chữ "U", bị mình "chỉnh chính tả" từ lúc nhận quà luôn, haha! [嘻嘻]
Câu chuyện mình và anh đang viết, đơn giản như thế đó. Mỗi một phút giây của hiện tại, cùng nhau nắm bắt là được.
Thời gian nhẹ nhàng, vui vẻ, ấm áp, ngọt ngào! [可爱][心]
#Tue, Mar 16, 2021#*
2:48pm*Diary

#水仁間#*
Những khoảnh khắc bên nhau, đều thật đẹp.
#碧水成仁#*
#Thu, Mar 25, 2021#*8:04pm
4:54pm*Diary
***
Cảm giác này, thật lạ đúng không?
À mà mình đòi uống chanh đá, nói đi mua, về lại là ly chanh dây nóng, chua lè.
Trưa 12:30pm đi ăn ở quán Chay Hỷ Phát, đã mặc cặp áo đầu tiên rồi nè.
Thời gian nhẹ nhàng, vui vẻ, ấm áp, ngọt ngào! [可爱][心]
#Tue, Mar 16, 2021#*
2:48pm*Diary

• 尤其是在攀比之风的驱使下,导致越来越多的单身女孩子在谈到彩礼时漫天要价,既不会考虑自身是什么条件,也不会考虑男人能否承担得起,只担心自己彩礼要价低了会没面子、跌
  • 祝我产品99^O^【肺叶气管的评论】我是有感情的plq互动etj,一般主页刷到就会互动(可能存在莫名其妙的没话找话)您不希望我评论也可以告诉我的!(让让我吧我只
  • 心里其实想听到顾直接说因为你留下[爱你]顾又开始拉扯看军事新闻,就是想确定温然心里有他[舔屏]7年少爷也没了安全感和笃定,对自己也会不自信。温然还是一样逃避内心
  • 大概过了有一两个月,正牌攻才在图书馆里遇到了受,在学校里受穿得很朴素……嗯,应该说是有点土气吧,戴了个黑框眼镜,要不是受蹦来跳去拿不到自己想要的书,正牌攻好心过
  • 3-烧烤——癌症加速剂代表食物:烤肉,烤蔬菜。因为碳酸饮料中的「磷酸」、「碳酸」成分与牙釉质发生反应,导致牙齿上的矿物质被溶解,所以牙齿变得脆弱、易碎。
  • 78/366‍♀️孕期运动一万步✅孕期日常每次走路都在想买点啥吃呢 菜市场走一圈最后啥也没买就往回走 也不知道入盆是啥感觉 群里在说入盆了 搜了一下 对不上号
  • ​​主持人:明白,有些时候面对这种选择会特别纠结,但是就像有些纪录片中所说的,无论如何,孩子都是上天给予我们的一个馈赠,应该好好爱护他。另外,不管他有再大、再严
  • 图九 是我们幸会的妹妹[开学季]给你看看图十 看看谁是幸会图十一 幸会表情包,真的很好笑(本来刚刚发出来了的,结果发现有张图没编辑,只好重新搞了发…宝宝看看吧,
  • 现在随着社会经济的发展,工作量增加了,不读诗歌就不读呗,啥都没有影响。做人,只要有了一定的格局,先“见自己”了解自己的优势和不足;再“见天地”看清天地的广阔,自
  • 我靠看到有人聊联扎2我就不困了,此游戏不玩不是鸟仙教,你甚至能看到迪士尼取回了title[微笑]朋友都玩上ps3了我还开着快要爆炸的ps2玩这游戏,后来报废了也
  • 我个人是觉得这部网剧拍得非常好,但是硬要挑刺的话也能挑出来一堆,我花了一晚上时间直接刷完了24集,现在是真叫一个回味无穷…这部剧简单来说就是东北小伙转学去澳门特
  • 谈那种就算不能秒回你消息,也会一条条认真看和回复,每天都会分享一些日常的恋爱。#小教书匠# 不可否认 你不是那种在无人问津的角落拼命努力 才可以在众人瞩目的舞
  •  爱是俩个人感情的寄托,也是俩个陌生人走在一起的媒介物,生活中我们都离不开爱,没有爱的生活毫无意义,就象两个没有感情的人生活在一起,不但是身体的折磨,而且是心灵
  • 我只是远离它们,因为这些手势是为了诅咒收到信号的人。在我的例子中有一些例外,但在大多数情况下,这种音乐总是涉猎神秘学。
  • 从最开始北京的坎坷,到最后成为手艺人,这段路走来,我们陈小满一直都没有放弃,虽然中间的困难重重,但她一直坚定自己的信念,最后成为了自己心里的那个人! @芒果TV
  • 例如,哔哩哔哩会员当孩子登山怕高、怕摔跤时,就应该鼓励孩子说:“别怕,你行的!#腾讯视频会员##伤感系爱情语录[超话]#不要去联系那个不属于你的人,你要记住,你
  • 3.周五了,回家的路上 金灿灿的树叶铺面路面,车走过,随风飘起,有点像电影中的镜头,那就让往事随风吧~在熊出没的城市里找秋天,无果遂到处漫步,大口呼吸,肆意享受
  • #说出你的双眼皮失败故事,让更多人少走弯路#[伤心]“我觉得双眼皮是再普通不过的小手术了,是个医生应该都能做吧”[伤心]“在医生的各种忽悠下,做了欧式平行双眼皮
  • 网友孤独患者评议: 玩这个本就和看电影一样 跟着镜头来到了1944年的“大和号”邮轮上展开了一场三方角逐的谍战大戏 不同于敌前战斗那枪火下的正面对决 而是敌
  • 我值得被爱吗在接收到来自你的爱意时,我总是无法坦然的接受,我总是想要千倍百倍的给你我的爱,一些拿得出手的爱,我总是无法认同你对我的美好的描述,我想迫不及待的撕开