Một ngày bận rộn. Sáng 8:23am xuất phát, anh chở mình về Gia Kiệm, đến UBND Xã Gia Tân 3 để xin giấy xác nhận độc thân. 10 rưỡi đến nơi, lo bổ sung giấy tờ. Kết quả thì 3h chiều nhận được giấy. Nhưng mà 6h tối, về tới SG, xem lại, mới phát hiện ra 1 chỗ nhầm trong dãy số CMND của mình. Lúc trả kết quả, người ta có nói mình kiểm tra kĩ thông tin rồi. Mình còn cẩn thận nói anh dò dãy số CCCD của anh, vậy mà đọc lướt qua như thế nào đó, mình lại không nhìn ra chỗ sai trong CMND của mình. Kết quả, nghĩ ra giải pháp: Sáng mai 5:45am đặt xe về lại GK 1 mình, nhờ UB Xã in kí lại giúp tờ khác. Mai anh bận rồi, không có chở mình đi thêm lần nữa được. Giờ đành vậy thôi hà. Thật là 1.chuyến phiêu lưu ngoài mong đợi nữa. Nay tự nhiên mình ngáo quá trời hà.
5:07pm về tới SG, 5:11pm anh tranh thủ đi sửa máy luôn, 6:41pm anh mới về. 8pm anh chở mình đi ăn tối. Mình để điện thoại ở nhà sạc pin, mà tắt luôn ổ điện, kết quả 9:45pm về, pin chẳng sạc được miếng nào. Đó, xem ngố như vậy luôn đo! Thiệt thua luôn hà! [汗]
Trưa nay trong lúc chờ cậu Đông giúp mình chụp hình giấy khai sinh và học bạ, để nộp cho xã, chứng minh từng ở Gia Kiệm, 11:53am anh chở mình ghé quán cơm chay Giác Ngộ - đối diện quán phở Hội Ngộ ở Giầu Dây - chỗ anh và mình hay ghé mỗi lần đi ngang qua í. "Hồi đó là Hội Ngộ, hôm nay mới Giác Ngộ", anh ghẹo vậy á, haha! [嘻嘻]
1:47pm cậu Đông tìm dùm mình học bạ cất trong tủ của mình, còn mợ Thảo chụp hình gởi giúp mình. 1:58pm rời quán Giác Ngộ, anh chở mình về lại UB Xã Gia Tân 3. Đợi đến 3pm thì có giấy xác nhận, trong lòng mừng lắm luôn, có dò lại đó chứ, ai dè lại sai 1 số "9" mà không để ý. Mai lại có chuyến du lịch về Gia Kiệm. [笑cry]
11:20am anh chở mình ghé ra Nghĩa Trang thăm Bà và Ba. Vẫn là anh giúp mình đi thắp hương cho các ông bà cô bác anh chị xung quanh, mình chỉ viếng, cầu nguyện nơi mộ Ba và Bà.
11:03am lúc mình gọi cho cậu Đông hỏi thăm về má, rồi nhờ chụp học bạ, cậu Đông nói má vừa đi chơi xa lúc khoảng 11am, má nói có cô bạn nào đó chở giúp má ra Thành Bưởi. Lúc đó cậu Đông đi ra nhà Ngoại, đang chuẩn bị chạy về cho Ngoại ăn trưa.
Má đi chơi vài bữa cho khuây khỏa. Hy vọng như mợ Kiều nhắn tin hồi trưa 11:07am, vài bữa má sẽ hiểu và chấp nhận, ủng hộ cho mình với anh.
Nam Mô A Di Đà Phật! Nguyện cầu cho Má và Ngoại được bình an, khỏe mạnh mỗi ngày! [心]
Love all the time! Love my home sweet home! [心]
#Tue, Jun 7, 2022#*3:01-3:02pm

Love all the time! Love my home sweet home! [心]
#Tue, Jun 7, 2022#*2:18pm (2)

願上天保佑我親愛的媽媽和外婆天天都健康平安!感恩![心]
Còn ở nhà Hằng thêm tối nay nữa. Khoảng trưa mai, T4-30/3 mình với H mới đi xe buýt vào Nha Trang, ở lại Nha Trang 1 đêm, sáng mốt - T5-31/3 mới bay vào Sài Gòn.
Sáng nay H đi làm CCCD, 7:54am xuất phát ra chỗ CA Ninh Hòa, 8:10am tới. Nộp giấy tờ, ngồi chờ, đến 9:15 người ta đọc đến tên H, đi vào, 9:33 xong thủ tục, đi về. Ngang qua Nha Khoa, H vào nhổ rămg, sau đó về nhà.
Nằm nói chuyện đến trưa, 1:07pm má Hằng đi ăn cơm, mình cũng đói bụng, nên ra ăn chung với cô luôn. Chiều hôm qua ăn cơm, còn mấy miếng đậu khuôn cô chiên cho mình, mà không ăn đến, cô đem kho với nấm luôn. Vậy là trưa nay có món đậu khuôn kho nấm ngon ngon, với món cà xào, canh mướp với nấm nữa, đồ chay chị hai của Hằng làm cho cô và mình ăn, thích ghê! Cám ơn cô và chị nhiều lắm. Bữa cơm thật ấm áp! [心]
Hằng mới nhổ răng, không muốn ăn cơm, nên mua bánh tiêu với bánh bao ăn trưa rồi.
Đến 3:54pm Hằng chở mình đi công chuyện. Sợ về trễ, nên nói với cô là không ăn tối, để cô với chị hai khỏi chuẩn bị đồ ăn. Vậy nên 8:14pm Hằng ghé chỗ bán bánh mì hôm qua cho mình mua bánh mì chay, Hằng cũng ghé chợ gần đó mua bánh bao ăn luôn. Lúc chiều 4:26pm Hằng ghé Quỳnh Phủ Hội Quán cho mình tham quan, rồi 4:48pm hai đứa ghé quán bánh flan bên đường ăn thạch dừa, bánh flan với mình mua cả trà sữa nữa. Ăn uống no say luôn hà, hihi! [太开心][耶] *10:48pm*
11:00pm: Từ bữa 27 - là 2 hôm trước, bay ra Nha Trang gặp Hằng, tối mình không gọi cho má. Nay 29, là cách 2 ngày mới gọi. 9:20pm gọi, nói chuyện 17'45s. Má kể, tối hôm qua - T2-28/2, chưa đến 8h tối, cúp điện, mà Ngoại không có la lên báo động đâu nha. Ngoại đang ngồi chơi sau khi đọc kinh. Ngoại chờ má xuống, thắp 3 cây nến, sáng trưng phòng. Thục Đoan trên lầu sợ quá, cũng nhảy xuống ngồi ở cầu thang. Má với Đoan ngồi chỗ phòng Ngoại lúc lâu luôn, cũng chưa có điện. Mẹ Đoan chở Đăng về, vẫn cúp điện, nên má đưa cho 1 cây nến, cả nhà Đoan lên thắp trên phòng.
Nhớ lần cúp điện hồi nào không nhớ, mà lâu lắm rồi, đèn tắt chưa được 10 giây, Ngoại đã "la làng" lên "báo động": "Cô Hạnh ơi cô Hạnh ơi, cúp điện rồi cô Hạnh ơi..." Ngoại hô liên tục, nói nhanh không ngừng nghỉ, đến khi má xuống mới thôi. Mà hôm ấy cúp nhanh, chừng 5' sau chưa kịp thắp nến đã có điện rồi. Vậy nên nay nghe kể chuyện hôm qua, mình mới ngạc nhiên là Ngoại không có sợ mà hô to nữa nè hihi. Má nói, chắc là Ngoại biết má còn ở phòng khách í, an tâm, chờ má thắp nến cho sáng. [可爱][心]
Nhớ má, nhớ Ngoại!
Ở nhà Hằng 3 bữa nay, gặp má Hằng, thấy thương cô ghê. Cô sinh năm 1948, hơn Hằng và mình 40 tuổi lận. Tuy là nghe Hằng kể, má Hằng cưng con cả - tức là chị hai nhất, còn ba cưng con út - là Hằng, nhưng mà ba mẹ nào lại không thương con. Mấy nay Hằng toàn đi công chuyện, không có ở nhà ngồi nói chuyện với má, mai lại phải vô Nha Trang rồi. Đi xa nhà suốt 2 năm trời, má Hằng phải nhớ Hằng chứ. Trưa hôm qua lúc ăn cơm, mình có nói khéo, kể chuyện mẹ của anh Lương, hè năm 2019 mình ghé anh, dì còn khỏe, nhưng năm sau dì bị tai biến, rồi yếu dần đi, rồi mới mất cách đây vài tháng, tuổi của dì cũng chỉ lớn hơn má Hằng 2-3 tuổi thôi... Mình muốn khuyên Hằng dành thêm thời gian ở bên má, trân trọng mọi khoảnh khắc bên má thương yêu, dù trước kia má có đối xử không công bằng, cũng không sao cả. Tình thương của người mẹ, cũng là tuyệt nhất mà. [心]
Mong là Hằng sẽ hiểu ra và trân trọng thời gian bên má nhiều hơn. Cầu nguyện cho má Hằng, Ngoại và má mình luôn được bình an, khỏe mạnh mỗi ngày! [心]
Hôm nay anh hết sốt rồi, tự mua đồ ăn. Mốt em về rồi, anh mau khỏe nha! [心]
Love all the time! Love my home sweet home! [太开心][心]
#阿姮#*
#My Lovely Friends#*
#南無阿彌陀佛#*
#Tue, Mar 29, 2022#*7:55am

• 也许,我是你前世的一朵解语花,今生,你是我梦中的牵挂,是我永远不解的谜底,才这样互相折磨,相思成灰!每年的母亲节,只有一天,但是母亲对我们的爱,却是岁岁年年,在
  • 薇旖美比较适用于想要改善皮肤色泽与通透度,以及想要改善眼周细小皱纹 其实产品各有优缺点,没有谁胜谁负,重要的是选择正规机构,选一位审美好、技术好的医生,才
  • ” 屈原曰:“吾闻之,新沐者必弹冠,新浴者必振衣,人又谁能以身之察察,受物之汶汶者乎!”  屈原曰:“吾闻之,新沐者必弹冠,新浴者必振衣;安能以身之察察,受物之
  • (x可以公开的情报:和聊了一下因为Anime Impulse每次都在不同城市办,为了去见他跑了很多不同的地方,顺便还去过迪士尼和环球影城玩,问我西雅图有些啥(这
  •   刘亦菲   向来被称为神仙姐姐的她,眼睛修长,眼尾向上,算是丹凤眼的眼型,有典型的中国古典气息,即便是只着淡妆也是灵气逼人,眸若清泉,不得不说神仙姐姐
  • 没恋爱打算的朋友们也注意了,搞事业的时候千万别被烂桃花冲了。总之千万别因为一些难题就让自己变得很僵硬,生活是不断流动的,这世上的大多数烦恼,几十个小时后都会过去
  • 夹娃娃机的天花板来啦投币、操控️一连串丝滑闭眼入,推荐入手❶完全没有在外面玩娃娃机的烦恼,不受拘束,想玩就玩❷ 百变玩法培养孩子创造力,一款能省钱又有趣的玩具❸
  • #王鹤棣[超话]# 20221026 王鹤棣✘G-SHOCK潮流代言人官宣 T-Shirt | C2H4 @C2H4 Blazer | ROARINGWI
  • 舍友生日明明应该高兴的啊 但是早上爬起来化妆我困困困困 在KTV听了五小时的歌我还是很困 不想唱歌没人打诺好无聊 中途还跑去跟师姐聊工作整调查问卷 然后然后 怂
  • 后来,他到五十岁的时候,感叹当年醉生梦死的生活,并不能给他真正的快乐。他开始寻找人生的真谛,去了各大名山的古寺里修心养性,住最简陋的寝室,吃最清淡的斋菜,过最
  • 马晓茜介绍,巡游中,花车的二层进行了交响乐、流行音乐、说唱等多形式表演,并与巡游方阵形成舞蹈联动,充分展现“爱乐之城”的音乐魅力和蓬勃生机;在三个互动点的表演中
  • #任嘉伦[超话]##嘉倍心动30天# #任嘉伦411生日快乐# ღ᭄ꦿ࿐❄嘉倍心动第14天:最甜的9张图এღ᭄ꦿ࿐❄你的笑最有特色也最好看:括弧笑এღ᭄ꦿ࿐❄每
  • ——余华《活着》15.太平年间,他有花草,有诗歌,有茶酒,亡了国,他有牺牲和死亡,他很满意自己的遭遇。——马德《允许自己虚度时光》7.也要楚天阔,也要大江流,也
  • 真正‮高的‬手 一生只做‮个一‬课题「能量」 他‮遵们‬循大道至‮的简‬法则 删‮就繁‬简,执‮驭一‬万 紧紧围‮提绕‬升身心能量 展开自‮的己‬人生运作
  • 』基本都是在自己家装修好之后问的,都是担心甲醛之类的室内空气污染超标。这里要补充一句,不是所有的人造板材都有甲醛问题,个别人造板材用MDI胶水生产,就不涉及甲醛
  • 此外,推荐信不是学生自己写的,需要由学校老师或学校领导写5.护照首页复印件6、存款证明#美国留学##美国研究生申请[超话]##美国大学##美国本科留学##德州农
  • 珂蓝蜜肌化妆品护肤品OEM半成品代加工▓联系:131-3865-0679微与电▓厂家主营:美白去斑、去痘印、修复、紧致抗贴牌代加工化妆品、补水保湿、中药系列、院
  • 本来想引经据典摘抄一下国标写个长篇科普一下ISC/ISD这种LED点阵屏在行驶中(尤其是车尾)毫无意义,但有这灯的也没怎么卖好,影响不大,于是受困于鄙人的懒癌一
  • ​​​@人民日报 (编辑:罗紫丹)别人满脑子的情话,我满脑子的干饭了孤独的夜,孤独的人,孤独的心在黑夜中慢慢沉沦世界上最快乐的事情是吃,第二快乐的是待会再吃世
  • 青春不是人生的一段时期,而是心灵的一种状态,只要你乐观生活,心中有诗有远方,就有青春!“发光不是太阳的权利,你也可以”“你跑得慢,周围都是笑声;你跑得快,周围都