#NhânThủy.
#26.06.2021##10:40.pm#

Nay em bảo đổi avata
Em muốn mình-em ở chung nhà
Em thích được khoe cùng thiên hạ
“Anh là duy nhất thuộc về ta”

Hihi, nay hông biết em nghĩ gì mà lúc trưa nhắn bảo mình đổi avata đi. Ừa thì đổi .

Em không chỉ nói thôi mà em còn chọn avata cho mình nữa nhưng mình vào kho hình tìm thấy hình của mình và em hồi hôm sinh nhật em (07.05.2021) hơi bị đẹp nên quyết định lấy làm avata. Mà do mình và em chưa muốn công khai nên mình đã zoom hình lại chỉ còn 2 bàn tay của mình và em thôi. Do chỉ thấy bàn tay nên em hông biết tay của ai và chụp hồi nà. Cách hỏi của em dễ cưng lắm, kiểu giống như đang ghen vậy á . Để em khỏi hoài nghi mình gửi em xem hình góc. Em thích lắm. Thế là em chọn hình làm hình nên tin nhắn chung luôn . Cưng hết sức .

Em vậy á, tánh còn trẻ con lắm. Hay hờn hay dỗi, thích nhõng nhẽo nhưng lại yêu chân thành và bình dị với những cái bình thường nhất . Nhớ em, nhớ mái tóc, nhớ bờ hơi thở và bờ môi của em.

Lại yêu xa nhớ

______ ĐỜI ____ _____
Nếu bạn có nhiều tiền thì cuộc đời sẽ tha thứ cho bạn rất nhiều chuyện
Chỉ cần bạn tốt và hiền lành người khác sẽ tự động trèo lên đầu bạn ngồi
Làm vừa lòng thiên hạ là chuyện vừa khó lại ngu
Cực khổ cả năm không ai biết ung dung một phút vạn người hay
Đúng trăm lần không ai nhớ,Lỡ-sai một lần chẳng ai quên
_________Chúc toàn xã hội Ngủ ngon ________

#端午節快樂#*
願我親愛的媽媽外婆和我所有的親朋好友天天都健康平安,快樂幸福![太阳][心]
Mùng 5 tháng 5 âm lịch, Tết Đoan Ngọ, hay còn gọi là "Tết diệt sâu bọ."
Mỗi năm đến ngày Tết này, theo truyền thống, mọi người đều ăn cơm rượu và bánh ú tro. Nhớ hồi còn bé, ở Gia Kiệm, ngày Tết này má đều mua cơm rượu về ăn, mình cũng thử nếm một hạt, sau đó lè ra, vậy là khoing bao giờ ăn nữa. [笑cry]
Từ sau khi lên Đà Lạt đây, mới biết ngày Tết này có cả phần "ăn bánh ú tro", chứ hồi nhỏ không biết. Sáng nay đi làm, mang theo 5 cái bánh ú tro dây đỏ (hôm qua CN-13/6) bà Hải cô của cô Dung cho, mình ăn một cái, chị Hà phòng ăn 2 cái, vẫn còn dư 2 cái đây. [嘻嘻]
Sáng 6:55am xuống, thấy má đang cho Ngoại ăn cơm. Chưa gì má đã "méc", hồi 4h sáng Ngoại cứ nói gì, làm má thức giấc, má phải xuống nói Ngoại đừng nói nữa, để má ngủ. Lúc đó mình cũng có nghe, mà không ngóc đầu dậy nổi.
Mình lấy ổ bánh mì chay tối qua mua bên Liên Hoa cất sẵn trong tủ lạnh để đi làm ăn sáng, với cả mấy múi bưởi, má nói mang theo bánh ú đi, thêm trái ổi nữa. Mang đi nhiều thiệt, kết quả chiều vẫn còn trái ổi, vài múi bưởi với 2 cái bánh ú ngọt chưa ăn. [嘻嘻]
À, lên chỗ làm, gặp chị Hà, chị Hà cho mình trái bơ với 3 gói trà đào, hihi! Mình mời chị Hà bánh ú. Thế là 2 chị em cùng ăn mùng 5 tháng 5 vui vui. [太开心]
Hôm qua nghe má nói nay nấu cháo vịt, dì Hồng cho con vịt, thế là làm về 5:15pm ghé Hecotea mua ly trà sữa Matcha với ghé An Lạc Tâm mua tô hủ tíu chay về ăn tối. Ghé Thanh Đạm trước, mà Thanh Đạm đóng cửa.
Mua xong 2 món, là 5:30pm, về đến nhà 5:40pm chẳng thấy ai hết, má cũng chưa về luôn. 5 phút sau má về, nói nay làm trễ, cả buổi chiều nữa.
Mình đi tắm gội, má nói vọng vào, hỏi tô hủ tiếu mình mua à. Mình hỏi sao nay không có cháo vịt, má nói sáng cậu Đông nói dì Hồng khỏi gởi vịt nữa, ngoài nhà mợ Thảo nấu rồi, hèn chi nay Đăng Đoan về nhà ngoại hết. Thế là mình nói má ăn tô hủ tiếu đi, vì không có cơm, để lát mình mua tô khác lại.
Từ lúc gần tan ca, khoảng 4:40pm anh Nhân gọi, cứ giữ máy nói chuyện luôn. Ghé mua trà sữa, hủ tiếu, rồi trên đường chạy xe về, đều giữ máy, nói qua tai phone.
Tắm gội sấy tóc xong, lười đi mua, anh đặt cho mình tô bún riêu, hihi. 7:12pm nhận được bún nè, thích ghê. Thích được anh "chăm" như vậy mỗi ngày luôn í, hihi! [亲亲][心]
7:23pm vừa ăn vừa mở Kính Vạn Hoa tập "Bắt đền cánh diều" xem với má. Má lại cười quá chừng. Lần nào cùng xem mấy tập này, đều cười lăn cười bò mà. Chuyện "con nít", dễ thương hết sức luôn hà.
8:13pm má cho Ngoại lên nằm, trước đó có dặn Ngoại tối nay có dậy, cũng đừng nói nữa, để yên tĩnh cho má ngủ, có sức mai đi làm.
Ngày 5 tháng 5 vui vẻ, may mắn. Ngày bình yên, ấm áp, hạnh phúc.
À, sáng 8:50am gọi cho mẹ em Thanh Trâm ở Tiền Giang, nay mới gặp được Trâm, hỏi chuyện vài câu. Trâm nói đã có bằng lớp 9, nhưng em quyết định không học qua lớp 10 nữa. Em đã nghỉ, đi làm công ty gần nhà được 1 tháng nay.
Biết Trâm từ lớp 3 đến lớp 9, em học trễ hơn các bạn, nên 11 tuổi mới lớp 3, vừa rồi Sinh nhật mình 6/5 - cũng là Sinh nhật Trâm, Trâm đã 17 tuổi. Quyết định đi làm cũng được, chỉ mong Trâm và mẹ em luôn bình an, khỏe mạnh. Qua đợt dịch này, nhất định sẽ xuống thăm Trâm và mẹ em. 8:49am CN-9/5 có gọi cho mẹ Trâm, chị Hòa mẹ Trâm nói đúng ngày 6/5 Trâm nhận được quà Sinh nhật mình gởi, có viết thư lại cho mình rồi, hình như mới gởi. Chờ mãi đến nay T2-14/6 vẫn chưa thấy, nên mình hỏi lại, sợ thư bị lạc. Trâm nói chưa gởi. Trâm nói mới có điện thoại, có FB, mình nói Trâm kết bạn để dễ liên lạc rồi. Sẽ vẫn mãi dõi theo Trâm như suốt 6 năm qua. Mong cho cô bé dễ thương, xinh đẹp sẽ có một cuộc đời bình an, hạnh phúc. [心]
Câu chuyện của Tết Đoan Ngọ - 5/5. [太阳][心]
#我親愛的媽媽和外婆#*
#農曆5月5號#*
#清簪妹妹#*
#Mon, Jun 14, 2021#*7:14pm
*10:19pm*Diary


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 一袭长褂谈故里.❤️一把折扇笑人生.醒目惊醒梦中人.25岁的秦霄贤生日快乐. 希望成长的路上少些磕绊2022年是陪你过的第一个生日,从去年的1月8号到今天,原以
  • 而你,本想守护一段历经十数载的儿女情长,但一次突如其来的赐婚,将你的一份爱狠心撕毁。而你,本想守护一段历经十数载的儿女情长,但一次突如其来的赐婚,将你的一份爱狠
  • 中联生产车间内部用于产线物流配送的RGV有轨制导车辆王建透露,因为高机是近年销售增速最快的工程机械品种,海内外市场同时爆发,导致目前产能严重不足,“我们正在通过
  • 2.中高风险地区所在地市的其他县(市、区)返(来)济人员,实行黄码管理,查验“两码一证”及报备信息,抵济后立即进行1次核酸检测,落实7天居家健康监测,第1、3、
  • 这个结局处理真的是在我幼小的心灵留下深刻的印象,都是了不起的战士[悲伤][悲伤][悲伤][悲伤]这哪里是电动牙刷,明明是仙女的魔杖啊~为姐妹们安利一款超粉嫩,超
  • 让孩子对宇宙保持好奇时,也让他们知道这就是宇宙吧!提前祝你生日快乐皓皓,去年的时候匆匆忙忙没有给你写什么东西,今年其实关注你关注的很少了,但是每一条微博,每一个
  • 嘉宾没有一个有新意的也就算了,连基本的游戏精神都没有[苦涩]。可能比较适合嘉宾的粉丝看,对普通人来说,就有点浪费时间了……
  • 写在最后如果孕期不是吃了明确孕期禁用的药,都可以观察看看,不要轻易给宝宝判死刑,现在的产科检查技术也比较发达,可以检测出胎儿大部分的畸形,如果真的有什么问题,再
  • 我喜欢他,所以希望他走的路要繁花盛开,要人声鼎沸你是春风掠过旷野吹不及的远,是月光洒落海洋深不见底的蔚蓝陪你漫无目的地四处漂流随手采一片月光,就把夜晚都照亮愿你
  • 济南商业播报|恒隆广场 [照相机][照相机][照相机][doge] 最近恒隆动作不小,加速了品牌调整,博主先为大家总结下哈。东翼✩ L3:LNG(原为李宁运动
  • 我想如果我是蚕宝宝,我可能并不想被赋予这么神圣的符号,我吐丝也是为了保护我自己,让自己活得开心。我是教师,我拒绝我拒绝把我比作春蚕我不要自己的生活浓缩成一个茧我
  • 虽然之前一直嘴上说想给戴格梆梆两拳,可是到了真的跟他决斗的时候我下不去手唉去吧,去往英灵殿吧,瓦尔基里与你同行。芙凯就是屑啦(咬牙切齿#极禹[超话]#[浮云]#
  • 一切都肝,指哪打哪,价格优惠,十分热情贴心#原神代肝[超话]# (注意只限官服))一切可肝 全部纯手打 无脚本 可指定秘境 不毁号(单子过程中看您主养哪个角色
  • 最近的生活碎片[太阳][月亮][浮云][下雨]图片很乱 看看就算[心]与肥猪的4周年我们已经到了平淡似水的阶段但也依旧感受到他对我的宠爱很感谢他在我每一个黑暗时
  • 在客厅的设计当中,我们充分利用了户型的特点,在沙发的布置上我们做成了两组沙发组团对坐的形式,这是典型的豪宅才会出现的设计手法,不仅大气,也能让客户坐在这里,欣赏
  • 每个人都不可能永远年轻,一个人最好的状态并不是有多白多瘦多年轻,而是充实的生活,乐观向上,健康,知足,快乐。父母爱阅读,家里自然而然会有读书的氛围。
  • “陌上人如玉,公子世无双”用在刘亦菲和陈晓身上再合适不过。 总是有人说古装剧的标准一定是一降再降,要不然怎么会有那么多匪夷所思的“美男子”出现在观众视野中
  • 傻傻分不清楚小欧那个我不知道,我这个假蛋糕要把我撑死了,红薯泥加酸奶的组合,饱腹升级,一天啥也不想吃,倍儿消停[裂开][裂开][裂开]#欧比旺#前两集还可以,不
  • 当寂寞和孤独杏菜美图美句任何一颗灵的成熟,都必须经过寂寞的洗礼和孤独的磨炼。那些寂寞寞孤独的日子,也正是我们认识自我蓄积力量的最佳时机。
  • 须菩提说:我这次初在母胎时,就知道真空寂灭,十方世界本来空的道理,有能力让众生也都能证得空性而回归本然,这次听了如来讲性觉真空,空性圆满遍一切处的法理,我因此而