Nay đi Vũng Tàu với anh và gia đình bé Nhi, người quen của anh. Anh nhắc bé Nhi suốt rồi. Nay mới chính thức giới thiệu cho hai chị em làm quen. 7:53am xuất phát qua chỗ hẹn với Nhi, 8:05am ghé mua bánh mì chay, chạy qua bên Tân Phú, mà không gọi được Nhi, nên 8:28am anh ghé cafe ven đường, ngồi uống nước, ăn bánh mì đợi. Tầm 10' sau Nhi liên lạc, anh chạy đi lấy xe, mình ở lại tiếp tục ăn bánh mì. Lát sau, 8:55am anh đến đón mình. [可爱]
Chi tiết ngày hôm nay, chắc từ từ kể tiếp nè. Nhưng "sự kiện" quan trọng, là khoảng 2:15pm đến chùa cô Lâm ở Đất Đỏ - Bà Rịa. Chỉ có anh lái xe chở mình và 3 mẹ con bé Nhi - Xuka - Xuri đi à, những người khác ở chung cư chơi.
Ở Chùa Pháp Bửu của cô Lâm, có hai chị em bé Ni với em Tin Tin dễ thương lắm. Ni năm nay lớp 2, thích em cực kỳ, chơi với Xuka Xuri cả buổi luôn, chạy xe đạp chở em Xuri đi vòng vòng sân, đẩy xe đạp cho em Xuka, cho em ăn xì nách... Nhìn mấy chị em, thương ơi là thương luôn. Sau đó Ni còn chơi với mình nữa. Nhìn mặt mình với Ni tự nhiên tròn lẳng như nhau, cưng ghê, hihi! [太开心]
Nay mình quen được 4 bạn nhỏ đáng yêu: Nini, Tin Tin, Xuka Xuri, vui lắm luôn. Trên đường về, mình ngồi giữa, hai em Ka với Ri nằm lên đùi mình, dựa vào mình ngủ, thương ơi là thương hà. [可爱][心]
Tối khoảng 8:30pm mình với anh đi dạo vòng vòng khu biệt thự, dạo biển, rồi ngồi nói chuyện, vui ghê luôn.
Ngày bình an, ấm áp, hạnh phúc bên anh và những bạn nhỏ dễ thương, hihi! [太开心][心] *10:39pm*
Ghi chú:
- 2:47pm, ăn trưa ở chỗ Cô Lâm. [可爱][鲜花]
#農曆十月十六#*
#Sat, Nov 20, 2021#*

#農曆十月十六#*
#Sat, Nov 20, 2021#*2:31-2:32pm

Sáng nay 7:35am đã đến sân bay, 7:55am mới đến giờ check in. Check in xong, ngồi chơi, đợi đến 9:33 mới chuẩn bị ra máy bay. 10:10am máy bay mới cất cánh, 10:40am hạ cánh, 10:50am ra đến cửa Ga Quốc nội, là thấy anh đang chờ sẵn rồi. [可爱]
Anh chở đi vòng xuống Gò Vấp, 11:15am đến tiệm thuốc, tính mua thuốc cho anh hai anh, mà đến nơi, thấy em trai mua rồi, nên quành về. 11:25am anh ghé quầy bán bao tay khẩu trang ven đường gần đó, mua cho mình đôi bao tay. Tại trời nắng quá, mình nhắn anh tìm chỗ mua, vài bữa còn đi vòng vòng SG mà, hihi. [可爱]
11:52am về đến cổng nhà, đói bụng với khát nước quá, nên nhắn anh để đồ, rồi quành ra Đại Bi ăn trưa. Mà ngoài đó đông người quá, nay rằm tháng 10 âm lịch mà, nên anh mua cháo, mua thêm ly trà tắc, về nhà cùng ăn, nghỉ trưa. Đến 1h56 anh đi làm, 4:15pm mình pha sẵn "tô" nước cam, chờ anh về uống. [可爱]
4h40 anh ghé về nhà, uống được xíu nước cam, lại vác cái lồng giặt đi sửa tiếp, 5h14 mới về. Giờ mình với anh chuẩn bị đi ăn, rồi chạy xuống Hóc Môn, có hẹn Quý với Tuyết đi cafe nè, hihi. [可爱]
Hôm nay của tuần trước phải tạm biệt, hôm nay của tuần này gặp lại, vui quá hà. [太开心]
Gặp lại cả Âm Dương Méo Mèo, lần đầu "gặp ngoài đời" Đậu Xanh Đậu Phụng, "cả nhà" bên nhau, vui quá, hihi! [太开心][心] *6:10pm*
10:30pm: Chiều 5:14pm anh làm về, đến 6:42pm vừa ra khỏi cửa, chuẩn bị chạy xuống Hóc Môn hẹn với Tuyết, thì bé Bích giao trà sữa với ngọc bội bữa mình đặt đến. Đứng nói chuyện một xíu, 6:49pm vào lại nhà cất trà sữa, 6:53pm mới chính thức xuất phát.
7:25pm đến gần chỗ hẹn, ngang qua Chùa Quảng Đức gần ngay Trung Tâm Văn Hóa Quận 12, ghé vào, tranh thủ ăn 2 phần cơm chay. Cơm ngon, rẻ ghê, có 15 ngàn 1 phần hà. Thấy có bán bánh chuối, thế là nhờ anh mua cho 2 bịch, bữa nào đem về Đà Lạt, hihi. [嘻嘻]
Chạy nhầm đường, nên 8:03pm mới đến quán Cafe "Lão Hạc", Tuyết đã chờ mình ngay ngoài cửa quán. Quán Lão Hạc, mà không thấy "Cậu Vàng", lúc về, mình đã chọc ghẹo, hỏi em nhân viên ở quầy pha chế, là cậu Vàng đâu rồi, em ấy nói bị bán rồi. [允悲]
Gặp Tuyết, Quý, mình với anh nói chuyện vui lắm luôn. Đến 9:40pm quán gần đóng cửa, mới tạm biệt. Chạy về đến nhà ở Quận 6, là 10:09pm, tính ra chỉ tầm 25' - nửa tiếng hà.
Nay vui quá. Gặp lại anh, Quý Tuyết, gặp lại bé Âm Dương, gặp được Đậu Phụng Đậu Xanh, quá vui luôn. [太开心]
Ngày may mắn, ấm áp, hạnh phúc! [心]
À, hồi sáng trước khi ra sân bay, tranh thủ nói chuyện với má và Ngoại mấy câu. Khoảng 6:50am má thay tã, lau mặt cho Ngoại xong, rồi thay đồ mới. Thay đồ xong, má nói Ngoại tự bận áo len, mà Ngoại xọt tay hơi lệch một xí, nhìn hài lắm. Mình phải bận lại cho Ngoại. Xỏ thuận tay Ngoại mới bận dô được nè. Giờ ở nhà, chắc Ngoại với má đều ngủ rồi.
Nãy 7:59pm má gọi, mà đang trên xe đến Cafe hẹn với Tuyết bên 23/6 Nguyễn Ảnh Thủ, Bà Điểm, Hóc Môn, nên 8:12pm mình mới gọi lại. Má lo dưới SG đang bùng dịch, dặn mình cẩn thận. Chắc chắn rồi nè. Nhớ Ngoại với má ghê! Ngoại, má ngủ ngon! [鲜花][心]
Love my home sweet home. [心][太阳]
#小雪表妹#*
#農曆十月十五#*
#Fri, Nov 19, 2021#*8:41-8:42pm

• 我和我爸:在电影院两个小时出来又晕电影的你我们也不懂。我承认,要是我想读什么东西的话,诗歌可不会是首选。
  • 在7月11日举行的“云南这十年”系列新闻发布会·玉溪专场上,玉溪市委书记王力从以上8个方面,对玉溪十年来的发展变化进行了总结介绍。隋唐里坊夏日星光夜市活动将持续
  • #记# 7.10在一起800天~解封后难得做饭哈哈,我在床上睡的迷迷糊糊的,他端着菜进来哈哈哈,还以为我在做梦荷兰豆炒肉 爆辣蛏子 桂花炒米粥下午在抖音刷到别的
  • 按照一般的构思,接下去仍然要写愁写恨,但作者却并没有这样做,而是跳出窠臼,不再写哀景,他用清新愉悦的笔触,勾画出一幅乐景:“柳塘新绿却温柔。明知行人已走到远山的
  • 是夏天啊#闲言碎语# 1.颠倒世界的一万六千亩玫瑰凋谢了,但你的长夏永不会凋落。#夏天##夏天[超话]##关于夏天的朋友圈文案##夏天该有的样子##适合夏天发朋
  • #福州二手房# #直播看房# #买房卖房# 继福州地铁1号线将于2017年1月即将通车的消息,以及福州地铁5号线以前工程亦开始开展,标志着福州的地铁时代即将到来
  • 「58兼职」「一米兼职」「兼职APP」[生病]涡现纺糠缀忱卦扯唾党粗婪瘴即朗驼程[害羞]诗人说你爱情是你眼前的一朵鲜花你流光开放的风华你是春日里的一抹桃红你秋风
  • 我曾经试验过,或者念快一点,念慢一点,相差时间不大,念快了,念得很熟悉了,“南无地藏王菩萨、南无地藏王菩萨”心里这样念,像这样一天念一万声,需要好多时间呢?至于
  • 为庆祝《纤后 美容减肥养身会所》-易俗河店 2️27号正式开业,特推出以下优惠活动:1、福袋来啦!..机会只留给有准备的,联系电话:15510810703 AK
  • 大概意思是,想跨区县上初中的家长,在报民办学校时,也不要忘了也要走一下跨区县升入公办学校的流程(图1)时间是7月24—26日,跟民办报名时间有重合,请家长注意。
  • 我水草丰美的大草原,我360度的星空,我可爱的蒙古包[泪][泪]今天全退了。 8月8日,住满洲里卢布里,三人间(含早)(已付800元) 8月9日,住巴尔虎部
  • 儿童雪地靴真皮女童短靴2017新款秋冬季童鞋宝宝棉靴加绒男童棉鞋【包邮】【在售价】48.00元【券后价】33.00元【下单链接】----------------
  • #rng[超话]# 兄弟集妹们 我这有只布偶猫想要转让10个月大弟弟,毛量骨量都很好,是个呼噜怪,一摸就呼噜呼噜的 超级粘人,随便抱不跑的。养两只还是不行太闹腾
  • 但我对我发的产品是真心喜欢的,也是全部用后感受了效果,受了益,所以才做了代理![微笑]喜欢吃虾,又怕它[泪]还不会清理,为了剔除虾线,我把它都折磨成这样了[笑c
  • 虽然“轻度贫血”并不会导致智力受损,而更多来自环境剥夺导致大脑潜能的受限,而非营养本身。但中重度贫血的确会造成生长发育不良的结局,同时可能导致重要器官供氧不足,
  • 往后余生,保持内心的柔软和良善,带着笑容继续向前,多做那些让你笑的事,多靠近那些让你笑的人,微笑的人自带好运,快乐的灵魂魅力无限。踮起脚会缩短爱的距离,这样会不
  • “818云尚购车节”到来之际,如果你也想拥有一辆品质出色、智能舒适、服务贴心的汽车产品,那就千万不要错过这个机会,赶紧享受福利吧!通过构建“好产品+好服务”的用
  • 」meme「首先,raul祝你生日快乐」raul「谢谢」meme「最初大家相聚的时候你是15岁,从那时到现在的19岁,感觉真厉害啊。」锅面无表情地看着raulr
  • [抓狂][抓狂](还有就是,我明明就订了20份,居然多了这么多出来[doge][doge]到时候给我的几个宝贝们寄[哇]8M时光碎片- 能长时间坐着了- 会自己
  • 这几天有点丧,给大家带来负面情绪了,这里郑重的说声抱歉,其实我是一个特别特别坚强的人,十多年了吧,也没经历过太大的打击,我总是很擅长把最脆弱的地方藏到很深很深