26 / 4 / 2023
มาอีกและทราบเรื่องใหม่ เกี่ยวกับ พื้นที่ที่ดินเป็นของใครมาก่อนอะนะ ทางวังบูรพาอะนะ ฟังและปวดหัว เรื่องเกิดจาก พระยาท่านนึง สกุล บุนนาคด้วยแต่ไม่รู้เป็น คนสกุล บุนนาค ที่เป็นทางสายเลือด ญาติทางเมียแม้วทักษิณ หรือเปล่าอะนะ เรื่องนี้มีชื่อว่า พระมรดกที่ถูกขาย แต่ผมฟังยังไม่ละเอียดมากอะนะ เรื่อง นี้ ผมยากจะบอก เหมือนกัน แต่ ลูกของท่านพระยาท่านนี้ ต่างสถานะ แบบ แม่ผม ซึ่งผมไม่รู้เหมือนกัน ที่ผมคิดว่าแม่ผมเป็นเหมือนลูกขุนนางพวกนอกคอกอ่ะนะ จำได้ไหมเพราะอะไรที่ผมบอกไว้ ที่มันออกมาจากสมองผม ใน มโนภาพ ความเข้าใจนั้น อะนะ แต่ ลูก ท่าน ขุนนาง สกุล บุนนาค นี้ ต่างกับแม่ผม เพราะ แม่เป็นคนอังกฤษแต่ แม่ผมเป็นลูกคนจีน อะนะ จำได้ไหม ทำไม ที่ผมเคยบอกว่า แม่ผมเหมือนลูกนอกคอกอะนะ และทำไมไปอยู่บ้าน ที่ไม่ต่าง สลัม ตึกทาง เทเวศน์

และไม่ได้อยู่บ้านของบรรพบุรุษ ของ ทวด ตา ยาย และ ตา ยาย ที่เป็นพ่อแม่ของพ่อตนเอง ที่เป็น ขุนนาง ยศ พระยา อะนะ ผมเลย มโนภาพไม่ต่างแม่ผมเหมือนลูก นอกคอก แบบในหนังไทยอะนะ ซึ่งสิ่งนี้ ถ้าข้อสันนิษฐานผมไม่ผิดอะนะผมกลับจีนอยากจะบอกคนให้ทราบด้วย ว่า เป็นลูกตาสีตาสา แบบ พวกคุณหงะดีกว่า อย่าอิจฉาผมเลยที่มีเลือดเป็นลูกหลาน พระยา ไทยในยุคสมัย รัชกาลที่5 อะนะ หลายคนคงสงสัยเพราะอะไร เพราะถ้าไม่ใช่ลูกหลานตรงที่อยู่บ้านกับบรรพบุรุษอะนะไอ้พวกลูกในบ้าน มันแกล้งได้ด่าได้สถบได้อะนะ และในสังคมของลูกขุนนางอีกหลายสกุลที่อยู่ในบ้านกับ บรรพบุรุษพ่อแม่ปู่ย่าตายายตนเองมันจะร่วมหัวกันได้และด่าสถบไอ้ลูกนอกคอกสถานะแบบแม่ผมอะนะไม่ต่างแบบในหนังไทยน้ำเน้าอะนะตามแบบหนังพอนึกภาพและสถานะออกไหม น่าสมเพชและน่าอับอายไหมหละ เป็นลูกหลานพระยาไปเพื่ออะไร ซึ่งสกุล บุนนาค ขุนนางท่านนี้ ถ้าทุกคนฟังและเข้าใจ ขุนนางท่านนี้ คือคนสร้างปัญหา และทำให้ตนเองเหม็นเน่าโดนสถบในวงขุนนางไทยและในราชวังไทยได้ด้วย แต่ท่านไม่สนใจอะนะ พระยา ท่านนี้ ในหลวง รัชกาลที่ 5 ทราบด้วยอะนะ ว่าท่านทำอะไร ไปเอาเมียฝรั่ง เด็กอายุ 19 ปี เป็นเมีย และ เกิดปัญหาเรื่องเล่าในคลิปวีดีโอนี้อะนะ แม้ท่านจะมีเมียแล้วอะนะนิสัยไม่ดีแบบ พ่อของแม่ผมอีกและอ่ะนะ เรื่องราวนี้ เกิด ขึ้นจากลูกครึ่ง ไทยอังกฤษแต่เป็นลูกหลานพระยา อะนะ แต่ชีวิต ท่านผู้หญิงท่านนี้ มีบุญมาก อาจเพราะเป็นลูกหลานในเลือด สกุล บุนนาค อะนะ ได้แต่งงานกับหม่อมท่าน ลูกบุญธรรมในหลวง รัชกาลที่ 7 ด้วยแต่ท่านก็มีพ่อแท้ๆอะนะ และเป็นเลือดเชื้อพระวงศ์กษัตริย์ด้วย อะนะ และหย่าร้างกัน และท่านก็แต่งงานใหม่อีก และ ก็เป็นคนมีสังคมชนชั้นยศ อีกอะนะ และ จนมาเป็นคุณหญิง แต่งงานครั้งที่ 3 มั้ง ครั้ง ที่เป็นแค่คนธรรมดาข้าราชการและมียศเป็นคุณหญิงอะนะ ถ้าผมจำเรื่องราวในวีดีโอไม่ผิดอะนะ เพราะสกุลบุนนาค ประวัติสกุล ก็เหมือนสกุลราชสกุล ไทย ที่ใหญ่หนึ่งตระกูลในชาติไทยเหมือนกันอะนะแต่เรื่องนี้ แต่ในสังคมไทยในคลิปท่านผู้หญิงท่านนี้ก็คงอื้อฉาวในสังคมชนชั้นขุนนางและราชวังอยู่อะนะ ทีนี้พอนึกภาพออกยัง และเข้าใจยังทำไมผมถึงบอกว่า เป็นลูกตาสีตาสา แบบพวกคุณ หงะดีที่สุด ถ้า ไม่ใช่เลือดลูกหลานขุนนางมาจากกำพืชที่กินอยูกับบรรพบุรุษพ่อแม่ตลอดเวลาอะนะอย่า เป็นลูกหลานเลือดขุนนางดีกว่า เพราะวัฏจักรสังคมไอ้พวกปากสวะเหล่านี้ มันไม่มีวันที่จะจบ หรอกมันจะมีปัญหาไปเรื่อยให้เป็นขี้ปากชาวบ้านและเป็นความสะใจและความพอใจที่พวกลูกขุนนาง ในบ้านที่กินอยู่กับพ่อแม่ปู่ย่าตายายเลี้ยงในบ้าน ในสร้างปัญหาให้อ่ะนะ มาต่อเรื่อง ลูกสาว ของพระยา สกุล บุนนาค ท่านนี้ อะนะ เหมือน จะ มีความสัมพันธ์กับ คนสกุล ทาง ณ อยุธยา แบบผมมี ญาติที่สกุล ลงท้ายด้วย ณ อยุธยา หรือเพื่อนผมด้วยอะนะ แต่สกุลอะไรที่ ลงท้ายด้วย ณ อยุธยาตามหลังผมจำไม่ได้อะนะ หวังว่า ทุกคนที่ฟังเรื่องราวนี้คงทำความเข้าใจให้ถูกและไม่ใช่ฟังไม่ได้ศัพท์และจับไปกระเดียด ตามสำนวนไทย ผมช่วยไม่ได้อะนะถ้าเอาไปพูดให้เสียหายหรือเกินจริงไม่ใช่การอธิบายให้ถูกต้องตามคลิปวีดีโอเล่าให้ทราบอะนะ อย่าหาว่าผมไม่เคยเตือนอ่ะนะ

แต่ ท่านผู้หญิง ลูก ขุนนาง สกุล บุนนาค ท่านนี้ ก็ได้ทรัพย์มรดกมาเหมือนกันอะนะถ้าผมฟังไม่ผิดอะนะ แต่ผมไม่เรียกหม่อมท่านอะนะ เพราะ ท่านไม่ได้มียศบรรดาศักดิ์ อะนะ แม้ สกุล บุนนาค แต่ผม ทราบว่า ท่านก็คือเลือดของขุนนางบรรดาศักดิ์ ยศ พระยา สกุล บุนนาค ในหนึ่งเมียของพระยา ท่านนี้ มิน่าสกุลแม้วทางเมียแม้ว ถึง บ้าคลั่ง ชาติอังกฤษ เพราะ ทุกคนที่เป็นญาติทางเมียแม้ว ไปเรียนหนังสืออังกฤษเหมือนตนเองมีชื่อเสียงในอังกฤษพอสมควรและคนอังกฤษรู้จักกันตั้งแต่ในอดีตอะนะ
https://t.cn/A6NoD0x3

#จอมมารถานไถจิ้น##จอมมาร##เทพเซียน##จันทราอัสดง##TillTheEndOfTheMoon##หลัวหยุนซี##หมิงเย่##ถานไถจิ้น##ชางจิ่วหมิน##罗云熙leo##罗云熙##ไป๋ลู่##白鹿my##เย่ซีอู้##หลีซูซู##ซางจิ่ว##ผู้จีน##长月烬明#

#bible柏博#
20230426 Bible IG 更新

:เตรียมตัวให้พร้อม! พรุ่งนี้เจอกันในไลฟ์ Vichy ที่ #ShopeeTH ผมพา @nodted มาด้วยอีกคน ไม่เหงาแน่นอนนน!

ใครที่รอช้อป บอกเลยว่าโปรเยอะมาก ลดทั้งร้าน และคูปองลดอีกเพียบ กระซิบบอกว่ามีกิจกรรมพิเศษในไลฟ์เท่านั้น! จะเป็นอะไร มาติดตามในไลฟ์กันนะคับบบ!

27 เมษายน 2566 หนึ่งทุ่มตรง ตั้งเวลาไว้เลย!


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • #博学修身·强国有我##我与国旗合个影##青春告白祖国##福建江夏学院团委# 我们爱你,中国当太阳跳出东海的碧波;帕米尔高原依然是群星闪烁;当北国还是银装素裹的
  • igc 送你充电能量包get满电状态,一键开启Fighting模式VIP停车礼遇、10月潮人潮玩与igc OFFICE club花式优惠拉你的能量值!运动是健康
  • ”26“日暮时拂过海面的风 是对夕阳的告白”27“想了许久海边的文案 都来不及这刻恰好吹来的海风”28“落日余晖时,是我在赴大海的浪漫之约”29“你赤手空拳来到
  • 四料简 若人有三归而无五戒。则因正而福不全。有五戒而无三归。则有人天之福。而无出世之因。故异类有闻法之流。人天有不信之党。惟三归五戒全有者。乃感人天身而谛
  • 所谓勇敢,也许是,即便没有人陪同,也可以将这场生命旅程,走得光灿明亮,自由怅惘。[馋嘴][doge][平安果]#河北师范大学# 当代大学生没有得过新冠的有几个没
  • 当她们忍无可忍,在♂⭕看来像疯了一般喊叫出自己真正的想法,做多年想做的事情,脱下枷锁,做自己时,我就会被致命的吸引。家里的新宠———如懿,来了两个多月了,今日首
  • #听书打卡[超话]##听好书正当时#听书打卡第二十天《人族镇守使》前生因为功法都没有看会,就擅自修炼十三太保横练功,然后被功法反噬而死…重活一世,他成为大秦镇魔
  • 14.我们都喜欢光,虽然转瞬即逝,但你还是你,有我一喊就心颤的名字。11、想和你一起在晚风里 说些可爱的废话数星星 知道月亮也凑过来听12、你是天赐的礼物 我迟
  • 想念赛道上的你,更想念作为一个出色个体的你。人到中年,谈起爱情,不再只有你侬我侬的激情与浪漫,而是基于现实的需求,会权衡利弊,会渴望安定。
  • 【一句佛号】你要真信、要真愿、要真念佛,就有二十五位护法菩萨,日夜不断的照顾你! 南无阿弥陀佛 下面是念老的话,「况此净土法门,一乘愿海」,一乘就是无上乘,
  • 秦舒培的素颜说不上有多好看,不过她在丈夫面前不化妆,也是因为对方就喜欢她真实在一面。不知道不觉,陈冠希与秦舒培的女儿Alaia已经快要3岁,因为父母都在时尚界工
  • 当我们面临以上种种情况的时候,我们通常不知所措,我们往往选择了放弃,选择了回避,选择了一个人的伤心,但是我们最重要的一件事我们却忘记了,我们往往去纠结于为什么被
  • 不想做颓废落寞的人,所以精致地生活,所以快乐地工作世间都是这样的,不管走到哪里,总有令人失望的事情,一旦碰到,我们就很容易过度悲观,把事情看得太严重。放心,闭上
  • #光子嫩肤##m22光子嫩肤# M22黄金超光子战痘干货被称为颜值沙手的痘痘️以说是很多女孩子的心头之堵了,不仅素颜看着不好看,就连上妆也会面临这卡粉、遮不住的
  • 不管是什么坏事,只要你提前向朋友倾诉担忧,那这件坏事一定会愈发严重18.第一印象不佳的人,哪怕中间一度成了塑料姐妹花,最终也一定会和你闹翻;19.你提醒自己不能
  • 『适合做微信置顶的文案』 ❶ 永远迎着光走 ❷ 这是很长很好的一生 ❸ 尽力而为 尽兴而归 ❹ 往事不回头 未来不将就 ❺ 我会再变得闪亮一点点 ❻
  • 对此,网友们表示“一看就是合成的”“太可怕了,网上买的啥东西能吃?没有不喜欢,可以继续抱的……”他顿了顿,“只是,为什么舅舅你只抱我?
  • 当然,有些属性我们还是没变的,比如从不在令人失望这方面让人失望……(毕竟今年欧国联踢得太差了)但无论如何,我们,能给你快乐,所以今晚一起来快乐吧~Come on
  • 我知道,若是他告诉我去拿单位发的钱与物,即使是远在他乡,千里之外,我都会或自己返乡或托家人去取的,可这一次,却还要劳烦他给我扔垃圾⋯⋯我在今年闭关魔都的三个多月
  • ”是啊,世间的一切事物,都处于不断变化之中,茶会凉,花会落,雪会慢慢融化,那些曾以为能走到永远的人,当我们某天蓦然回首,却早已消失在天涯。”是啊,世间的一切事物