Mình là một người lười và ngại chia sẻ về cuộc sống cá nhân của mình, kể cả ở trên trang cá nhân, chứ đừng nói là trên blog. Btw nhưng hiện tại mình khó chịu quá nên mình sẽ nói một tí, vì mình không muốn khóc.

Chắc là có đôi lần chớp nhoáng mình cũng kể về chuyện mình bị tai nạn xe, ngã gãy chân mấy tháng trước. Đại khái thì đó là một cú ngã khá nặng, mình phải phẫu thuật. Hiện tại thì mình đã đi được, mình cũng đi làm lại rồi, và mình đi làm thì mình ở trọ.

Cái gọi là Độ ổn định đi bộ của Iphone là dữ liệu tốc độ đi bộ, độ dài bước chân, thời gian hai chân chạm đất, và đi bộ không đối xứng. Bởi vì mình bị gãy chân mà, nên trong rất nhiều tuần số liệu này chỉ ở mức Thấp, hoặc là vừa sát vạch OK một chút. Hôm nay mình thấy số này nhích lên thêm một chút, mình đã rất rất vui.

Mình đi làm 8 tiếng một ngày chỉ ngồi trong văn phòng, thế nên hôm nào đi làm về là mình chỉ kịp cất xe vào nhà, sau đó ra ngoài tập đi. Tập đi là thực sự chỉ có đi đi lại lại vậy thôi, mình cứ đi vòng quanh mấy cái ngõ nhỏ ở đó. Mỗi ngày mình đi ít nhất nửa tiếng, theo tốc độ rùa bò của mình là đi được khoảng 1.5 cây. 1.5 cây thực sự không nhiều, nhưng mình tập đi và mình đau đến mức mình ngồi ở trên ghế đá mà muốn khóc luôn, thế là phải nhìn trời nhìn đất nhìn cây cho đỡ rớt nước mắt. Thế nên hôm nay mình thấy cái số này là mình đã vui lắm lắm, mình còn đăng story lên trang cá nhân, cảm thấy mình cũng giỏi ghê, mình cũng cố gắng nhiều nhiều, và mình đang ngày càng tốt hơn.

Mình có thể chưa tốt hẳn, nhưng mình cũng đang tốt hơn.

Nhưng mẹ mình vừa nói một vài câu làm mình cảm thấy sụp đổ hẳn.

Một tuần đầu tiên mình quay lại về cuộc sống ở trọ và đi làm, có lúc chân mình đau đến mức mình nhảy lò cò từ giường vào nhà vệ sinh, lên cầu thang phải đi từng bước một từ tầng một lên tầng 4. Mình không than với mẹ những điều ấy, mình cũng không khoe với mẹ những điều ấy. Mình đã nghĩ mình cũng rất cố gắng rồi ý, nhưng hình như không phải. Mẹ mình khiến mình cảm thấy mình đang bỏ bê bản thân mình, mình lười biếng và vô trách nhiệm với bản thân mình, và mình tệ lắm lắm.

Suốt mấy tháng nay mình cũng chưa từng oán trách một câu, sao lại là mình? Mình cũng đâu có muốn bị tai nạn, mình cũng đâu có muốn bị gãy chân, phải không. Mình không oán trách, không than thở, mình rất sợ trở thành gánh nặng cho người khác. Mình cũng đâu có lỗi gì, nhỉ.

Mình biết mẹ mong đợi điều gì, nhưng điều ấy khó quá, hoặc là mình cần thời gian lâu lâu hơn nữa. Và cách mẹ “doạ nạt” mình rằng con gái mà chân thế này thế kia rồi sau này không ai yêu, hỏng hết một đời, những điều này khiến mình suy sụp nhiều. Mình trở lại với cuộc sống của mình, mình gặp chị cùng phòng, gặp đồng nghiệp, gặp bạn bè, mọi người sẽ không đánh giá mình chỉ bởi vì chân mình đau, và mình đã (đang) bị gãy chân, nên mình đi đứng không được tự nhiên. Thế rốt cuộc điều gì khiến mẹ mình phải tàn nhẫn với mình như thế nhỉ?

Chắc là vì mẹ yêu mình quá.
Và bởi vì đó là mẹ của mình.
Chăng?

Mình đủ lớn, cũng đủ trưởng thành, để sau khi khóc một trận thì sẽ thôi nghi ngờ bản thân, và tiếp tục sống như cách mình muốn. Dù sao thì hôm nay mình cũng có chút niềm vui nho nhỏ, để mình biết là mình cũng đang tốt lên, theo cách này hoặc cách khác.

#任嘉伦[超话]#

✿◕ ‿ ◕✿


#任嘉伦一生一世#

#任嘉伦周生如故#

#任嘉伦代言周大生#

⚘️#任嘉伦烈焰之武庚纪#⚘️

#一口桃花姬任你好气色#

#桃花姬食品品牌代言人任嘉伦#


●▬▬▬▬๑۩۩๑▬▬▬▬▬●

➽ 一路走來, 嘉倫總是堅持著自己的夢想

感謝他的堅持.
成功不是偶然, 機會是給準備好的人, 嘉倫吸引我們的不僅是他的高顏質, 在面對困難時. 嘉倫的處事態度, 更是讓人欣賞和佩服.❤️

~~~~~~~~~@任嘉伦Allen~~~~~~~~ ​​

➽Suốt quãng đường vừa qua, Jialun luôn gắn bó với ước mơ của mình. Cảm ơn vì sự kiên trì của anh .Thành công không phải ngẫu nhiên mà có. Cơ hội dành cho những ai sẵn sàng. Điều mà Jialun thu hút chúng ta không chỉ là ngoại hình mà còn cả khi gặp khó khăn, thái độ của Jialun đối với mọi việc lại càng được ngưỡng mộ và khâm phục.❤️

"Chẳng ai là thay đổi cả, có chăng cũng chỉ là sự trưởng thành trong lối sống và suy nghĩ khi mỗi người đi theo một hướng đi khác nhau."

Rồi một ngày bạn nhận ra, người bạn thân thiết khi xưa của mình cũng không còn hoàn toàn là người bạn từng quen, người bạn từng thích thật nhiều giờ đây cũng chẳng còn dáng dấp của người bạn từng đảo điên một thời và cả chính bạn cũng không còn là bạn của những năm tháng về trước.

Bạn ngỡ tưởng thành là do họ đổi thay, nhưng chẳng ai là thay đổi cả, có chăng cũng chỉ là sự trưởng thành trong lối sống và suy nghĩ khi mỗi người đi theo một hướng đi khác nhau. Trong cái chốn phồn hoa đô thị ồn ã, vội vã như thể thời gian được quy đổi qua từng cái chớp mắt, nhắm một cái mọi chuyện đã khác huống hồ là bản thân thay đổi thì mình hay làm sao được.

Nhưng dù có đổi thay đến thế nào, cũng chỉ mong chúng ta giữ cho mình được một tấm lòng tử tế, không quên mất đi cội nguồn của mình. Tất cả chúng ta đều phải thay đổi. Đến một lúc nào đó, ai rồi cũng phải rời khỏi nơi chốn cũ. Cho dù đó là nơi ấm êm, bình yên đến mấy, thì chỉ có bước ra ngoài kia, theo đuổi mục đích của chính mình, người ta mới trở thành con người mà họ muốn trở thành.

#whatever


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 视其官如传舍(古代的一种旅馆)视百姓如路人而已,其何以治天下哉?(中证报)“夫官惟久任,则上下相安,既便于民;日久超擢,则官不淹滞,亦便于官。
  • #EXO[超话]#大家应该都知道灿烈的出solo了❗可可所盈利的钱用来之后的应援和solo宣传一下灿吧特典!灿吧这些特典所盈利的钱会存进灿烈solo的储存罐,为
  • 【方文琳冻龄迎57岁生日 同框2校花级女儿根本3姐妹】昔日“挡泥板女神”、“玉女掌门人”#方文琳# 是著名的美魔女代表,热爱运动的她保养得宜,拥有亮丽外型和姣好
  • 那时美国单车 CO2排放量最高,特别是美国的加利福利亚最为严重,但经采取措施,加州的汽车 CO2排放减少有明显效果,即在 2010 年单车平均 CO2排放量的
  • 由此可看,王老汉虽然经常喝酒,但是没有超量,那么他的精神状态好也是有迹可循的。有人一碰到喜事,就喜欢大口喝酒,感觉那样喝着更畅快,但很多时候,祸事就是由喜事演变
  •   10  忠厚老实人的恶毒,像饭里的沙砾或者出骨鱼片里未净的刺,会给人一种不期待的伤痛。  19  有人失恋了,会把他们的伤心立刻像叫化子的烂腿,血淋淋地公开
  • [微风]a peaceful day[微风] 근데 진짜 울고 싶어.. 나도 편화한 하루를 보내고 싶은데.. 하지만 오늘은 불가능해.. 방금 책상
  • 目前,国家核证自愿减排量(CCER)已备案的温室气体自愿减排方法学约200个,在借鉴国家CCER方法学基础上,并结合我市碳汇资源实际情况,“碳惠通”平台已备案方
  • 【“五行干支姓名学”之“逆路贼克煞”】有一个2016丙申年出生的男孩家长花钱请“生肖姓名学”的所谓“大师”帮小朋友取名为“郝鸿庆”(注:为了保护客户隐私,姓已改
  • 关丹市有国际水准的酒店和餐厅,而区内最耀眼的建筑物就是拥有独特圆顶和尖塔,并且散发着柔和的蔚蓝色和薄荷绿色的州回教堂。东紫园位于:山东省威海市合庆半月湾,周边分
  • 16、星星醉酒到处跑 月亮跌进深海里 我从未觉得人间美好 直到你来了17、分享我的心动男孩可爱俏皮篇1、我找到我迷路的男(女)朋友了2、最近有谣言说我恋爱了,我
  • (湘电股份、国机重装,晚上国机重装有个利好可能相对不好接了,这两个可能有概率会有资金挖掘)9.32分资金封了上海电力,同样是光伏+风电,这个时候节能风电迅速跟风
  • ”但“不符合录用条件”对用人单位的举证责任有较高要求如果用人单位没有充分举证就不能解除劳动合同当然,并不是经过了试用期用人单位就一定要录取小伙伴们在试用期内还是
  • 其中,对获得国家级“专精特新”小巨人企业的科技企业有贷款担保需求的,通过项目调查和评审的企业,担保额度500(含)万元以下的,适当放宽反担保措施,可采取申请企业
  • _嗯 打牌不咯 岁月真的是把杀猪刀 16年第一次坐飞机误机 那也是印象最深刻的一次 人生的第一站上海站 (啊么)大城市 是真的大 大到在飞机上都望不到边
  • 实施“双高”行动带动南阳“盆地”隆起成“高地”强力实施中心城市“起高峰”、县域经济“成高原”行动,全面提升城市规模能级,增强承载力辐射力竞争力,打造中原城市群重
  • 我想说,这就是我们倾后正在努力做的事情,这就是我们所有倾后人共同的愿望‼️今天我在这里说我们要打造一个有品质,有品味的国民品牌,很多人觉得很假,但是日久见人心,
  • 孝文皇帝前元六年(前174),汉朝送给匈奴的信中说:“皇帝敬问匈奴大单于平安,郎中系雩浅送给我的信中说:‘右贤王没请示单于,听信了后义卢侯难氏等的计谋,断绝了匈
  • 看到那几个字的时候妈妈的天都塌了,那时候妈妈也顾不了自己的身体,剖腹产第三天妈妈就匆匆爬到新生儿科7楼,那时候我甚至都忘了医院有电梯,匆忙的就去找医生,医生告诉
  • 世界上有成千上万的风景,苦乐参半,跌宕起伏,除了自力更生,其他人也无法帮助。#生活日记##情感##頁聆[超话]#季羡林写过一段话:“在人生的道路上,每一个人都是