Bây giờ, bỗng dưng muốn thay đổi bản thân theo một hướng tích cực. Muốn trở nên xuất sắc hơn, không phải trong mắt mọi người mà là chính trong mắt của bản thân. Không yêu cầu quá nhiều, chỉ muốn có thể dậy sớm, tập thể dục, ăn uống ngủ nghỉ một cách vừa phải nhưng khoẻ mạnh. Bản thân đôi khi nghĩ rằng mình yêu thương bản thân vậy là đủ. Thật ra chỉ là chiều "hư" bản thân thêm mà thôi. Chứ không tốt chút nào cả. Muốn dành thật nhiều thời gian để học, nhưng bản thân lại tự cho cái quyền phải giải trí rồi mới học, vậy là mình giải trí hết ngày luôn =))) Hôm nay chỉ nghĩ có nhiêu đấy thôi, không muốn giải bày chỉ muốn viết. Bởi đăng lên đây cũng chẳng ai xem. Vậy nên thấy thoải mái hơn nhiều !!
16.08.21

#NhânThủy.
#16.08.2021##11:20pm#

Tình yêu giống như cuộc rượt đuổi vậy đó, người ta luôn đặt một cái tiêu chí để chạy theo nhưng người ta lại quên đi cách nhìn lại. Thật ra cũng không thể trách được, bởi mỗi một con người đều có cách suy nghĩ riêng của bản thân. Tôi không thể bắt anh làm như vậy và anh cũng không thể bắt tôi làm như vậy.

Mình và em có nhiều điểm chung tuy nhiên cũng có rất là nhiều điểm riêng, mà khó hài hòa. Những điều nhỏ nhặt thôi nhưng nó là một vấn đề mà khó giải quyết bởi một cái tôi nào đó. Em đơn thuần chỉ là một người con gái nũng niệu đòi yêu thương, đít thật là người con gái dỗi hờn. Ừ thì yêu thương nhưng đâu phải yêu thương thì không bị la, yêu thương là không phạm sai lầm sao? Và la hay lớn tiếng là không còn yêu thương? Nhưng mà bây giờ càng nói một vấn đề như vậy thì càng thêm đổ vỡ. Với cái tính của em, em chỉ thấy mình bị thiệt thòi, em chỉ hiểu là mình đang bị một cái gì đó mà em không có thể nhìn nhận lại. Chính vì như vậy mà tự em trói buộc bản thân mình vào những cái nhỏ nhặt nhất.

Mình vốn dĩ có một nếp sống cũng bình dị thôi, thích ăn Ăn gì thì ăn, nói cười đùa giỡn vui vẻ, lời nói có khi chỉ là vui đùa mà thôi nhưng em lại giận. Rồi tới khi em nói đùa, thật sự mình không thích nghe mình có nói một hai lần nhưng em lại nói tiếp. Cách đó thật sự làm bản thân mình khó chịu, mình có hơi lớn tiếng để em đừng nói điều đó nữa. Thế là em giận. Ủa gì kỳ vậy? Mình nói đùa thì em giận, em nói đùa mình không được phép giận, mình không được phép nói lại, mình không được một cái quyền lợi gì cả để bản thân mình được thoải mái sao?

Rõ ràng cả hai suy nghĩ đối lập nhau, không phù hợp nhau, thì hầu như tất cả trong câu chuyện tình yêu các đối phương đều không phù hợp nhau. Cái gọi là phù hợp nhau là phải biết tiết chế lại và cân bằng lại làm sao để cho phù hợp với đối phương. Chưa có gì mà mọi thứ nó đi xa, tự đặt tự để tự quyết định mọi thứ rồi tự dận tự hờn tự ngồi đó khóc, để lại sau lưng sự oán thù.

Bây giờ cũng chẳng biết làm sao nữa, cái gì mà cứ năm ba hôm là dỗi năm ba hôm là hờn. Cũng toàn mấy câu chuyện vặt vảnh lắm thôi, mà nói là mình làm không thì cũng không đúng tại vốn dĩ đôi lúc đâu phải là tự dưng mình như vậy. À mà thôi đi, tự nhiên tối nay lại nói điều không vui cho mọi người nghe rồi, vốn là muốn kể chuyện vui cho mọi người nghe, thôi lỡ rồi. Sau hôm nay, mình sẽ kể chuyện vui thôi, tối nay cho mình xả xì trét chút xíu. Mà thấy nói chuyện giống mấy ông say xỉn quá, mắc cười thiệt, mình nghỉ nha.

Các bạn cũng ngủ ngon nhé, chắc là tối nay mình cũng ngủ sớm luôn rồi, bởi vì đâu có ai nói chuyện với mình nữa đâu, người ta bỏ mình rồi. Người ta nói mình đá người ta nhưng mà không biết mình đá chỗ nào nữa, cách nhau 300 cây số mà, làm sao mà đá được. Mình off đây, bái bai cả nhà.

Xa nhớ

#王源[超话]##王源新专辑夏野了#
Chào anh Nguyên! Hôm nay là 1 ngày đặc biệt với em. Sau khi bình tâm lại, em nhận ra bất kì ai cũng không thay đổi được tình cảm em dành cho anh. Không dám hứa sẽ cùng đi đến đầu bạc răng long nhưng hứa sẽ đi cùng lâu nhất có thể. Yêu anh


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 猫猫的脾气一直都很好,外婆腿脚不便,也有点呆呆地,走路容易踩到他们,从暑假他们还是小猫猫起,到寒假,每次都只是叫一下,也不生气(虽然我听的很心疼)是这样的乖猫猫
  • 我和我老公听着医生说了好多注意事项,不能吃不能喝,签了术前告知书,说不害怕是假的,我都要吓哭了……回病房后,婆婆给带来我最爱的那家牛肉,定了一份鱼粉面吃了。回到
  • 疫情之后,各路骗子都冒出来了,大家还是要留好手里的钱,高收益基本是骗钱无疑。你看中人家的利息,人家看中的是你全部本金。 这年头,甭管人家多有钱、住啥豪宅、开啥
  • 送玫瑰软膜旅行装*1+颈霜小样*4 美蒂菲 酸奶软膜粉抹式面膜500g+赠品【98】 在家就可以DIY也能享受韩国院线级皮肤管理,李+琦也推荐过的软膜,内
  • 其实,生活永远不可能满足人全部的欲望,我觉得真正的富有,不是银行卡上的数字,而是脸上洋溢的笑容。人的这一生健康最重要,其它都是浮云,有了健康才能拥有幸福生活,世
  • 在篇幅有限的短篇小说中,有了一个生活背景,作品就扩大了容量,可以更加深广地反映生活生活。前两天我家孩子刚开了大班下学期的家长会,老师从知识储备,生活xi惯以及运
  • 公园以育英路为界,分南北两个区域 ——“南馆北场”:曲棍球场(5000座)又称“杭州伞”位于北面区域,为2022年杭州亚运会曲棍球比赛场馆;体育馆(7500座)
  • 隔空相望寄思念 同地相伴最幸福 就这样,手机似乎成为了他们见面的唯一方式,异地的相思令人难熬,却从未动摇他们追逐爱情的步伐,在视频中,他们互相分享自己每日的工
  • 宝可梦珍珠钻石:焕新价273元 买游戏送bug——突出一个划算!拿来玩老头环正合适~ Switch OLED亚太版主机:焕新价2289元 全新OLED
  • 关键是长得又美又帅,喜欢给粉丝灌鸡汤,传播爱,分享爱,是个很棒很棒的正能量艺人。”一个健康的孩子就好比一棵健壮的树,必须以善良为根,正直为干,丰富的情感为蓬勃的
  • 「京香さんは可愛い“お姉さん”という感じ。真の強さとは何だろうかと今日もふと思う。
  • 另一组数字也诠释着潍坊的不凡实力:2021年,潍坊一般公共预算收入突破600亿元,完成656.9亿元,22年来首次进入全省前三,增长14.5%,仅次于省内两个过
  • 相关产品的开发、生产、批发和零售为一体的公司出了书店想要去苏绣手工艺品批发市场 可是坐上地铁才发现时间有些晚 都快关门了 就赶紧下了车 才发现原来所处地正为苏州
  • 因为这也带来了一个大问题,火箭自己也是重量、也要消耗到巨大的能量啊,更何况最终能量要求是暴增到逃离太阳系的1000倍,自身出发时需要的变化要更多。要把最终的速度
  • 在2020年国会议员选举和去年的“4·7”补选中,居家隔离者也曾采用同一方法进行投票,但因此次大选缺席投票热情空前高涨,受人力和投票站规模等客观条件制约,管理确
  • 在前峰村内,除了涌动的人潮,便是小黄鸭的“天下”——屋顶上、院墙外、广场上随处可见不同大小的小黄鸭,村内部分房屋和桥梁也刷成应景的黄色;小黄鸭造型的火车和游船成
  • 春日文案适合发朋友圈的3⃣️0⃣️句 - 1⃣️但愿春日安好,往后尽是鲜花烂漫; 2⃣️碎花裙和野餐是我对春天最美好的期望; 3⃣️永远着迷于春天,花香令人心动
  • 冬天,妈妈怕水果太凉,不敢给孩子摄入,导致缺乏维生素的宝宝越来越多。 天热宝宝出汗多,锌是水溶性的,容易随着汗液流失,导致孩子不爱吃饭[抓狂]宝宝缺锌的症状:1
  • [泪]印象最深的就是大永的眼睛里一直是盛满眼泪;还有为了唤醒亮亮大家都在唱《跨过鸭绿江》;约翰对五班班长其实是有点惺惺相惜的感觉,而且约翰这个人物其实内心深处是
  • 第三,家电市场的技术含量也没有很多人认知中那么低,本身行业也在逐步向智能化、精美化、小巧化发展,对于技术含量也有一定的要求的,当然了,也就意味着全新的市场