#Nichkhun[超话]##尼坤Cracked# 220215 ONE31频道 < KuiZap Show >片段翻译之电影相关

MC:你喜欢恐怖片吗?
Khun:我不看 我不知道我为什么要花 2 个小时来让自己感到有压力,我怕鬼,但是你们必须看我们的电影,好吗?
MC:那你为什么选择接受这个角色?
Khun:因为它具有挑战性。这是一个难以诠释的角色,也是一部难以制作的电影。我总是想挑战自己。 故事和角色(Tim)都非常吸引人,所以我想试一试。起初,我不确定自己是否有足够的能力,但导演飞到韩国来和我谈。我们一起吃了一顿饭,我问导演他是否有信心我能担任这个角色,而我没有信心能把它做好。他说如果我足够专注,没有什么是不可能的。导演并没有打包票说我能做到,但我认可他所说的敬业精神。如果像我这样的普通男孩可以成为2PM的成员,为什么我不能担任这个角色?这只是我生活中的一个新挑战。

泰译英cr Daffodil0624
你很棒@尼坤khun❤️

#蔡文静的越南粉丝#

(越南文/ Tiếng Việt)
Happy 10th Anniversary!
Mừng kỷ niệm 10 năm, Thái Văn Tịnh!

Vậy là đã 10 năm từ khi bộ phim đầu tiên của bạn đến với khán giả! Một chặng đường dài đã qua với những nỗ lực không ngừng nghỉ, rất nhiều vai diễn của bạn đã chạm tới trái tim chúng tôi. Chúng tôi đã nhìn thấy sự thay đổi, sự trưởng thành, niềm vui và những đam mê của bạn trong cuộc sống.

Tôi thấy rất vui và tự hào mỗi khi có ai đó nói rằng: "Wow đây là Thái Văn Tịnh đóng trong phim ... sao, suýt nữa không nhận ra đấy. Vai diễn khác quá" hay "Wow lúc xem hậu trường mới thấy diễn tốt quá, chẳng giống con người thật tí nào. Thật là vui vẻ và đáng yêu"

Đúng như vậy, bạn mang tới những vai diễn đa dạng sắc màu, những tính cách riêng biệt của mỗi cô gái trong phim. Những vai diễn này không chỉ gói gọn ở nước bạn mà còn vươn xa hơn trên thế giới!

Tôi thích những vai diễn đó, và tôi yêu con người bạn.

Cảm ơn bạn vì đã làm việc chăm chỉ, đã nuôi dưỡng niềm đam mê với nghề. Cảm ơn những khó khăn mà bạn đã trải qua để tới ngày hôm nay. Và cảm ơn nguồn năng lượng tích cực mà bạn đã đem tới cho chúng tôi.

Thật may mắn vì chúng tôi đã gặp được bạn!

Những ngày cuối năm sắp qua rồi, năm mới sẽ đến. chúc mừng cột mốc 10 năm bạn đến với khán giả. Hy vọng con đường tương lai của bạn sẽ ngày càng rực rỡ. Hy vọng bạn sẽ nhận được nhiều kịch bản hay, tiếp cận được những nhân vật thú vị. Hãy sống thật tốt nhé! Bạn xứng đáng với tất cả những điều tuyệt vời nhất thế giới này!

Tiểu Tịnh Tử, cứ tiến về phía trước nhé! Các Tiểu Kính Tử luôn bên cạnh bạn, đặc biệt là Tiểu Kính Tử Việt Nam, giống như cách chúng tôi đã làm 5 năm qua vậy!

Yêu bạn rất nhiều ❤️

汉语:https://t.cn/A6JPokbu

Mỗi một chuyến hành trình là một niềm vui, một món quà may mắn, ý nghĩa mà cuộc sống trao tặng.
Lần đầu tiên đồng hành cùng Câu Lạc Bộ Tia Sáng từ TPHCM đến với vùng đất Tu Tra Đơn Dương cách Đà Lạt 40km.
Không biết rằng ở nơi gần thành phố Đà Lạt như thế, mà tiện nghi hiện đại cũng chưa hoàn toàn đến với người dân. Nhà cửa thưa thớt, chủ yếu người dân trồng trọt, chăn nuôi. Đêm đến những con đường không một ánh đèn với tiếng ếch nhái côn trùng hòa ca khắp một vùng trời rộng lớn.
Lần đầu tiên trải nghiệm "phượt" giữa tiết trời lạnh giá, hên là có bạn của Tia Sáng chở đi ké nè.
Những em nhỏ R'Lơm thật dễ thương. Có em mới mười mấy tháng, đi chưa vững, mà thấy các bạn chơi trò chơi, cũng muốn cùng chơi nữa chứ.
Vẫn là hành trình dạo chơi như 10 năm qua, đi đến nhiều nơi, gặp gỡ, làm quen với thật nhiều người. Giống như câu nói của thần tượng Hubert: Đem yêu thương sẻ chia đến càng nhiều người ở thật nhiều nơi xa hơn nữa.
Món quà mà Tia Sáng gởi đến các em và bà con R'Lơm hôm ấy, không chỉ đơn thuần ở vật chất, mà còn là món quà tinh thần, là niềm vui mà các em sẽ nhớ mãi cho đến khi trưởng thành. ❤

Xin mượn lại bài viết đọc được trên trang của chị Diệp Linh CLB Tia Sáng, ghi lại nhiều hơn về nguồn gốc của thôn dân R'Lơm.

***

"NGƯỜI CHURU

Người Churu là dân tộc ít người nhất trong số 54 dân tộc thiểu số tại VN, chưa tới 30.000 người, chỉ sống tại vùng Đơn Dương, Lâm Đồng (trong 16 xã thì hết 15 xã người Churu chiếm đại đa số).

Họ theo chế độ mẫu hệ, phụ nữ “đi cưới” chồng về, chủ sự mọi chuyện trong gia đình (có khi cùng anh/ em trai của mình). Hiện nay đã có tiếng nói đòi bỏ hủ tục thách cưới của gia đình người đàn ông, nhiều khi quá cao làm phụ nữ ế chồng. Việc thừa kế chỉ dành cho con gái; và khi đang ở rể, nếu người vợ chết thì ông chồng phải ra khỏi nhà với “hai tay trắng”.

Vào đầu thế kỷ XX, với sự giúp đỡ của người Pháp, người Churu đã ký âm được tiếng nói của họ dựa trên mẫu tự Latin.

Đạo Tin Lành khá phổ biến trong cộng đồng."

Nhật kí hành trình T7-16/1/2021.

*T4-20/1/2021*
*9:25pm*Diary
***
#2021#*
#愛心旅程#*
Chuyến hành trình thiện nguyện đầu tiên của năm 2021, đến với các em nhỏ và bà con dân tộc vùng Tu Tra - Đơn Dương - cách Đà Lạt 40km.
Đi xe máy, với bạn Trí - thành viên trong ban tổ chức của Câu Lạc Bộ Tia Sáng SG. 10:36am xuất phát, 11:55am đến nơi. Chương trình phát quà, văn nghệ của nhóm Tia Sáng dành cho các em học sinh ở Trường Tiểu học R'Lơm, Tu Tra, Đơn Dương.
Chuyến hành trình khá thú vị, các em nhỏ đồng bào dân tộc, với các em học sinh thật dễ thương. Chúc các em nhỏ mau ăn chóng lớn, các em đã đi học học giỏi, chăm ngoan, chúc cho mọi người năm mới vui vẻ, luôn mạnh khỏe, bình an!
Chương trình diễn ra tốt đẹp. 5:21pm đến Ủy Ban Xã Tu Tra ăn tối. Đoàn đã đặt ăn ở đó. Các món ăn ngon. Bàn mình ngồi, mấy bạn tình nguyện viên khá vui tính. Lên món nào 30s hết sạch. Cụng nước lọc mà "1 2 3 dô!" y như thật, khí thế quá đi, haha! [哈哈]
Khoảng 6:35pm bắt đầu về. 7:35pm đến chỗ Homestay gần Kokoro để Trí lấy đồ. Có bạn tên Lộc cùng đi xe máy về từ Ủy Ban Tu Tra cũng đi chung, hên có mang dây để chất đồ sau xe, chở dùm.
Homestay ở dốc quá sâu, đi đau tim luôn, khó hơn đường đi Tu Tra hôm nay gấp mấy chục lần.
8pm đến Khách Sạn December 22 của nhóm Tia Sáng, tạm biệt Trí Lộc. Trí cầm ra 1 nắm đồng xu, nói tặng mình 1 cái. Mình nhắm mắt chọn, ra đồng 2USD của Hong Kong nè, đúng chất của mình luôn, trùng hợp ghê! Cám ơn món quà của Trí nhe. Hẹn gặp lại nè, yeah!
Ngày vui, may mắn! Chuyến đi "phượt" bằng xe máy hôm nay cũng thú vị ghê! Phong cảnh Đơn Dương ruộng rau, bắp trên đồi núi quá đẹp, dọc đường ngắm mãi luôn! Gặp được các em nhỏ ở Tu Tra là món quà ý nghĩa, may mắn của mình! Yeah! [心]
#做自己人生的太陽#*
#最美的時光#*
#碧水藍天#*
#God Bless Us#*
#Sat, Jan 16, 2021#*
*10:16pm*Diary


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 因为人类对自己的数据掌握的又多又精准,所以我预言我明天中午会吃紫甘蓝这种事情是挺容易成为现实的。难一些比如,你做了什么会有什么后果,别人会有什么反应。
  • 我 们 要 求 你 们 的 是 以 一 部 兵 力 真 攻 济 南 ( 不 是 佯 攻 , 也 不 是 只 占 飞 机 场 ) 而 集 中 最 大 兵 力 于
  • 答:我们之后会在所有的车型上普及超快充技术,目前超快充的成本很高,需要规模扩大之后把价格降下来,目前2023-2025的车型都有规划。答:从车型的角度讲,目前没
  • #改变从整理开始##老一辈的哪些观念让人无法接受##本真整理#总结近期生活:1.递补进面了但是分差太大 没有逆袭 难过的点不在于没考上 而在于 还要和我
  • #余景天母亲晒无犯罪记录证明##人间甜豆余景天# 雪崩的时候没有任何一片雪花无罪.当年18岁的他怀揣着梦想,来到了青春有你这个能给他机会展现的地方,最终一直清
  • 制限時間が3時間もあるとそこで初めて聞かされ、「(時間)長ない?「いろんな意味で難しいな」(中間)、「(ロケ行くの)ちょっとビビるな~」(小瀧)と戦々恐々のメン
  • 瘦点也没啥不好,以后长大她还会感谢我她不需要焦虑去减肥[允悲]近两个月的不精确观察(自我与他人)发现……当下现代人的精神状态的确都很难 维持得多好开心快乐稍纵即
  • 大家不太喜欢可能是因为审美和当时不太一样毕竟都一百多年过去了(所以其实我也不太喜欢那个时期的发型[允悲])高级发型师Hanyu.Tony.Yuzuru的发型肯定
  • 财主范殿元在家破人亡时,对着自家长工说了这样一句话:“等我到了陕西,立住了脚,那就好办了。我知道怎么从一个穷人变成财主,不出十年,你大爷我还是东家。
  • 口碑不错的翻拍剧也是有的,如前所述,香港一些经典的金庸武侠剧都是翻拍的,反而超越了老版,成为新的经典。伴随着“每出一部新剧观众们就能发现一部更好看的老剧”成为共
  • 这个时候就需要水洗白牛仔裤重现江湖,虽说自带显胖bug,但小白裤清新显轻盈可是一流。微胖的女生可以尝试搭配用小白裤搭配oversize上衣,一样能显瘦哦。
  • 【中纸在线总经理李建强一行到访国联股份卫多多参观考察】8月24日,中纸在线总经理李建强、常务副总经理聂自林,高级总监杨瑞伦、监事长郝美华一行到访国联股份卫多多参
  • 文案在优秀~~都不及最好的生活,就是忙有所值,闲有所趣[一起加油][一起加油]都辛苦了优秀的人真多 辛苦了优秀的人让人最暖心 辛苦了优秀的祖国故事让人最暖心
  • 而IZ防晒获得了澳洲的TGA认证,并被允许在产品上备注防癌功效,TGA在国际上享有很高的声誉(图2)这足以证明其功效和安全性~#防晒##防晒大作战# 品牌故事分
  • 所以从数据方面体现的就是挺差的,但具体到场上表现,波特防守的积极性还不错,尤其是有球防守方面,压迫,跟防,干扰,都做出来了,主要的毛病都集中在挡拆防守这块,整个
  • 艺术类本科C段为除参加艺术类本科A、B段录取外的其他所有艺术类本科院校及专业,设置2个院校志愿,每所院校设1个专业志愿,不设院校和专业调剂表态栏。 艺术类本
  • 紫霞仙子是每个人的梦中情人,可惜她太完美,为了自己的爱情她可以不顾一切,我们每个人都曾年轻过,疯狂过,可惜当孙悟空终于明白自己爱她的时候已经晚了,因为孙悟空已
  • #光与夜之恋交易[超话]#出光夜号aq送q陆沉全图 07伪全图,15高图鉴ggs和二次情况:冻结包脸,有二次五男主图鉴百分比:陆沉100萧逸98齐司礼96查理苏
  • 期待呀[哇][哇]@郭麒麟自制汉堡得到了全家的认可[打call]每次在家爸爸妈妈都会在我床边准备好水果 好爱他们[打call]周五快乐美容完又急急忙忙去上禅修课
  • 我:(我也很想知道[笑而不语][坏笑])这得去问他[偷笑]孩子:那他住在很远的地球吗?[费解][笑cry])我:额,我们都住在地球上,但这叔叔确实住得离我们挺远